หนุ่มแจ้งจับภรรยาตัวเอง เหตุเพราะเธอไม่ยอม “แชร์ค่าอาหาร” ร่วมกันกับเขา?!

เวลาที่หนุ่มๆ พาแฟนไปกินข้าว บางครั้งพวกเขาก็อาจไม่ได้ต้องการที่จะเลี้ยงอาหารพวกเธอในมื้อนั้น หากแต่ยังคงคิดว่า “การแชร์ค่าอาหาร” คือทางออกที่ดีที่สุด

เมื่อชายหนุ่มตั้งใจว่าจะแชร์แต่กลับโดนแฟนสาวบอกว่าให้เขาจ่ายค่าอาหารทั้งหมด มันก็อาจกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนถึงขั้นโทรแจ้งตำรวจจับกันได้เลยเหมือนกัน… ห๊ะ?!

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งในเขต Chatswood กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงสายของวันที่ 29 มกราคม 2019

ชายหนุ่มคนหนึ่งได้โทรไปยังเบอร์ 000 (เบอร์ฉุกเฉินในออสเตรเลีย) เพื่อแจ้งความจับภรรยาของตัวเอง หลังจากที่เธอไม่ยอมแชร์ค่าอาหารร่วมกันกับเขา

เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าภรรยาของเขานั้นคาดหวังที่จะให้เขารับผิดชอบค่าอาหารทั้งหมด โดยที่เธอไม่มีความตั้งใจที่จะจ่ายค่าอาหารในส่วนที่เธอกินเข้าไปเลย

 

 

การโทรแจ้งความของเขา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินทางมายังร้านอาหารดังกล่าว โดยที่ไม่ได้มาจับภรรยาของชายคนนั้น แต่มาเพื่อกล่าวตักเตือนว่าเขาไม่ควรโทรแจ้งไปด้วยเรื่องอะไรแบบนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเบอร์ 000 นั้นถูกจำกัดเอาไว้โทรแจ้งในกรณีฉุกเฉินเท่านั้น อย่างในตอนที่ชีวิตคนตกอยู่ในอันตราย หรือเกิดเหตุอาชญากรรมขึ้น

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รายงานว่าพวกเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วใครเป็นคนจ่ายเงินส่วนที่เหลือของค่าอาหารนั้น และไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาจะเป็นอย่างไรแล้วบ้าง (หวังว่าจะไม่ถึงขั้นหย่าร้างนะ)

 

ที่มา: dailymail , mirror

Comments

Leave a Reply