คุณลุง ‘แกล้งล้ม’ เพื่อเคลมเงินประกัน แต่กล้องวงจรปิดจับภาพ ไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่!!

อย่างที่รู้กันดีว่าบริษัทประกันต่างๆ จะมีเงินจ่ายให้กับเรา หากมันตรงกับเงื่อนไขต่างๆ ที่เราได้ตกลงกับบริษัทเอาไว้

เช่น หากเสียชีวิตจะได้รับเงินเป็นจำนวนเท่านี้ๆ หรือ หากล้มป่วยด้วยโรคนี้ หรือได้รับบาดเจ็บ จะได้เงินชดเชยจำนวนเท่านี้ๆ เป็นต้น

และนี่คือเรื่องราวของคุณลุง Alexander Goldinsky วัย 57 ปี ที่พยายามจะเรียกเงินจากบริษัทประกัน ด้วยการ ‘แกล้งล้ม’ แบบเนียนๆ แต่แผนของลุงก็ต้องล้มเหลวเพราะมันไม่เนียนเอาซะเลย!!

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในออฟฟิศของเขา คุณลุง Alexander กดน้ำแข็งออกมาจากเครื่องกดน้ำแข็งอัตโนมัติ จากนั้นก็โยนน้ำแข็งบางส่วนลงไปบนพื้น

ก่อนที่จะเดินมาเหยียบน้ำแข็งที่อยู่บนพื้น และลื่นล้มลงไป ทุกอย่างถูกจัดฉากมาอย่างแนบเนียน ดูราวกับว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น

 

 

แต่ทว่าเหตุการณ์ทั้งหมดถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ และพบว่ามันคือ ‘การจัดฉาก’ ชัดๆ!! แถมลุงยังไม่เนียนแบบสุดๆ อีกต่างหาก

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

ทางด้าน Middlesex County Prosecutor บริษัทประกันได้รับรายงานเข้ามาถึงเรื่องการเคลมเงินประกันจากค่ารักษาอาการบาดเจ็บของลูกค้ารายหนึ่ง ที่ประสบกับอุบัติเหตุ

หลังจากที่ทำการตรวจสอบเหตุการณ์แล้วก็ได้ข้อสรุปว่า ‘เขาจัดฉากขึ้นมาเพื่อหวังเรียกเงินประกัน’

 

 

Andrew Carey ฝ่ายกฎหมายของบริษัทประกันก็ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า “จากการตรวจสอบเราพบว่านาย Alexander ได้ทำการโยนน้ำแข็งลงบนพื้น ในโรงอาหารที่ทำงานของเขา ก่อนที่จะนอนลงไปบริเวณนั้นและรอให้คนมาพบ”

“บริษัทของเรายินดีที่จะจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับลูกค้าทุกคน และเราเองก็ยินดีที่จะเอาเรื่องอย่างจริงจังกับลูกค้าที่พยายามจะใช้ประโยชน์จากระบบนั้นเช่นกัน”

อย่างไรก็ตามนาย Alexander ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ผมไม่ได้ทำนะ มันคือการเข้าใจผิดล้วนๆ เลย”

 

แหม่ อยู่เฉยๆ ก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเลยนะคุณลุง

 

ที่มา : cbs, uniladMiddlesex County Prosecutor’s Office


Tags:

Comments

Leave a Reply