ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ‘มีบางอย่างคล้ายแกะ’ อยู่ในพื้นที่บ้านชาวบ้าน พบเป็นแกะจริงๆ กว่า 20 ตัว!!

ลองจินตนาการดูว่าในวันที่เราตื่นเช้ามาด้วยความสดใส จิบกาแฟหอมๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แต่ว่าพอออกจากบ้านไปก็พบว่ามีสิ่งแปลกประหลาดบางอย่างอยู่ในรั้วบ้านของตัวเอง มันจะรู้สึกอย่างไรกัน!!

และถ้าหากยังจินตนาการไม่ออกล่ะก็ ลองนึกภาพของเจ้าของบ้านแห่งนี้เอาแล้วกัน เพราะใครจะไปรู้ว่าจู่ๆ จะพบว่าที่บ้านมีแกะขนปุยมาติดอยู่เป็นสิบๆ ตัวซะอย่างงั้น

 

 

เรื่องราวนี้ได้เผยแพร่จากเฟซบุ๊กของเจ้าหน้าที่ตำรวจเขต West Yorkshire เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ เมื่อพวกเขาได้รับแจ้งเหตุว่ามี ‘บางอย่างที่ดูเหมือนแกะ’ อยู่ในบ้านอย่างไม่รู้ที่มาที่ไป

“ลองนึกภาพว่ามีเจ้าสิ่งนี้ในสวนของคุณในเช้าที่คุณพึ่งตื่นดูสิ” โพสต์ของเจ้าหน้าที่เขียนเอาไว้

โดยภาพที่เจ้าหน้าที่ถ่ายเอาไว้ เป็นภาพของน้องแกะตัวอ้วนน่ารักๆ กว่า 20 ตัวที่ไปติดแหง็กอยู่สนามของบ้านหลังหนึ่ง และพวกมันก็ไปไหนไม่ได้เพราะถูกรั้วปิดเอาไว้

 

 

“เราไม่ได้จับแต่คนร้ายหรือช่วยเหลือผู้คนที่อ่อนแอเท่านั้น เรายังสามารถช่วยสัตว์กลับไปสู่ที่ที่มันควรอยู่ได้ด้วยนะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานปกติของพวกเขาก็เถอะ” 

ในที่สุดแล้วเจ้าแกะเหล่านี้ก็ถูกนำตัวออกจากสนามได้อย่างปลอดภัยด้วยฝีมือของเจ้าหน้าที่ ซึ่งโพสต์ของพวกเขาได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างท่วมท้น และมีคอมเมนต์ตลกๆ กับเหตุการณ์นี้อย่าง

“หวังว่าผู้ร้ายจะถูกจับ แล้วเอาไปขังไว้หลังเสียงแบะแบะนะ”

“อย่างน้อยพวกมันก็ยังปลอดภัยที่อยู่ที่นี่นะ ฉันคงจะชอบเอามากๆ ถ้าหากมันมาที่บ้านฉันบ้าง”

 

ที่มา: westyorkshirepolice, dailymail, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply