‘Kit Harington’ งานเข้าเผลอสปอยล์ตอนจบ ‘Game of Thrones’ เมียงอนไม่คุยด้วยสามวัน!!

จอห์น เจ้าช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย…

 

เรียกได้ว่าบางครั้งคำพูดที่หลุดออกจากเราไป อาจจะพาลทำให้เราซวยได้ถ้าหากคำคำนั้นมันไม่เข้าหูใครเข้า เหมือนกับหนุ่ม Kit Harington คนนี้ที่ทำภรรยาคนสวยงอนตุ๊บป่องไม่คุยด้วยถึง 3 วันเน้นๆ!!

 

 

เรื่องนี้ได้ถูกเผยในวันเมื่อวาน (1 ก.พ.) เมื่อนาย Kit ผู้รับบทเป็นจอห์น สโนว์ ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Game Of Thrones ไปออกรายการวิทยุ KISS FM แล้วเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

เขาเล่าว่าเมื่อประมาณปีที่แล้ว เขาดันไปสปอยล์ตอนจบของเรื่องนี้ให้ Rose Leslie ผู้เป็นภรรยาฟัง จนเธอโมโหที่รู้ความลับนี้เข้าอย่างง่ายๆ ซะอย่างงั้น

 

 

“ผมบอกภรรยาของผมไปเมื่อปีที่แล้วถึงตอนจบว่ามันจบยังไง แล้วเธอก็ไม่คุยกับผมสัก 3 วันได้ แต่เอาจริงๆ ก็เธอถามเองนะ!!” หนุ่ม Kit กล่าว

อันที่จริงแล้ว Rose ภรรยาของเขาก็คือผู้รับบทเป็นอีกริต อดีตคู่รักของจอห์น สโนว์ในเรื่อง และจากการแสดงร่วมกันนี้เองทำให้ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกัน จนเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018

 

 

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อหนุ่มผมงามคนนี้ไปง้อศรีภรรยาอย่างไร แต่สำหรับตอนนี้ซีรีส์เรื่อง Game Of Thrones ได้เดินทางมาถึงซีซั่นสุดท้ายแล้ว ซึ่งแฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างก็เฝ้ารอดูตอนจบของเรื่องนี้อยู่!!

 

ที่มา: ew, ign


Tags:

Comments

Leave a Reply