สาวทำต่างหูตกที่บันไดเลื่อน BTS ทักไลน์แจ้งแอดมิน แรกๆ ก็คุยดี สักพักออกลายเกรียนโคตร!!

กำลังกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียล ณ ตอนนี้เลย กับเรื่องราวความประทับใจ เมื่อสาวคนหนึ่งบังเอิญทำ ‘ต่างหูเพชร’ ตกลงไปในร่องบันไดเลื่อนของ BTS และปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างก็ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี จนสามารถเอากลับคืนมาได้!!

และที่พีคก็คือ ระหว่างที่เกิดเรื่องก็ได้มีการพูดคุยกับแอดมินของ BTS ผ่านทางไลน์ ปรากฏว่าแอดมินก็ยังคงความเกรียนเอาไว้เช่นเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองไปอ่านพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า Dusaya Sukwarapirom ได้ทำการโพสต์ภาพและข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

“#เรื่องราวดีๆกับBTS สืบเนื่องด้วยเมื่อวานใส่หน้ากากอนามัยอันใหม่ที่ออฟฟิศให้ซึ่งใส่ยากเว่อร์ แล้วอีสายของหน้ากากเนี่ยก็ไหลลงมา นี่ก็จะดึงขึ้นเลยทำให้ไปเกี่ยวกับตุ้มหู ทำให้มันหลุดลงมาที่บันไดเลื่อนบีทีเอสละก็แบบไหลลงไปต่อหน้าต่อตา!!”

 

 

“นี่ก็ตกใจจะเก็บก็ไม่ได้เพราะสถานีสยามคือคนเยอะมากแบบมากเว่อร์ แล้วบันไดเลื่อนก็ไหลจนจะสุดแล้วถ้าเก็บคือไม่ใช่แค่ตุ้มหูที่จะหล่นลงไปนิ้วนี่ก็จะตามลงไปด้วยจ้า เลยวิ่งลงไปบอกเจ้าหน้าที่ว่าพี่คะหนูทำตุ้มหูหล่นลงไปในบันไดเลื่อนค่ะ”

“เค้าก็บอกว่าตรงไหนก็พากันมาดูแต่คือตุ้มหูมันไหลลงไปแล้ว นี่ก็ถามว่าถ้าปิดบันไดเลื่อนจะได้มั้ยนู่นนี่เค้าก็บอกขอไปคุยกับหัวหน้าสถานีก่อน พี่หัวหน้าเค้าก็มาอธิบายเราว่าไม่ได้ แบบตอนนี้คือทำไรไม่ได้เลยต้องรอช่างมาเท่านั้นซึ่งช่างจะมาแค่เดือนละครั้ง”

“นี่ก็แบบร้องไห้ในใจก็ทั้งตกใจทั้งกลัวโดนแม่ด่า พี่เค้าก็ให้เขียนรายละเอียดทิ้งไว้ แล้วก็บอกว่าถ้าช่างมาเมื่อไหร่จะโทรแจ้งนะคะแต่น่าจะประมาณต้นเดือนหน้า เราก็อืมมันคงทำไรไม่ได้จริงๆ ก็กลับมาทำงานตามปกติ”

“สองสามชั่วโมงผ่านไปก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจากบีทีเอสบอกว่าเห็นว่าน้องร้อนใจมากและก็เป็นของมีค่าที่หล่นไปเลยคุยกันว่าจะเรียกช่างเข้ามาเพื่อแงะบันไดเลื่อนให้”

“พอช่างมาเจ้าหน้าที่ก็โทรให้มาช่วยกันดูไรงี้ นี่ก็รีบขอหัวหน้าออกจากที่ทำงานมาดู พอมาถึงปรากฏว่าช่างแงะบันไดผิดตัวจ้า ก็ทำการแงะใหม่ ช่างก็รื้อนู่นนี่จนเจอตุ้มหูแต่สภาพคือตามที่เห็นหักสองท่อนละเพชรก็หายไปสามเม็ด”

“ทั้งช่างทั้งเจ้าหน้าที่คือมาช่วยกันหาเพชรที่หายไปจนเจออีกสองเม็ด หาจนนี่แบบพี่ไม่เป็นไรแล้วค่ะแค่นี้พอคือซึ้งใจและเกรงใจมากๆ สุดท้ายนี่ก็ขอบคุณทุกคนละก็โทรบอกแม่ร้องไห้ไปอีกรอบเรียบร้อย”

 

 

“แม่ก็โอเคไม่ด่าอะไรคือกลัวไปเอง แบบว่าอยากให้ทุกคนรู้ว่าบีทีเอสไม่ได้เป็นแค่รถไฟฟ้าธรรมดานะจ๊ะ แต่เค้ามีความใส่ใจและเป็นห่วงความรู้สึกของผู้โดยสารด้วย”

“ปล.1แอดมินก็ยังเหมือนเดิมนะ กวนประสาทเหมือนเดิม

ปล.2 ขอโทษทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการปิดบันไดเลื่อนด้วยนะคะ

ปล.3 พิมพ์ยาวมากใครอ่านจบคือเก่งเป็นคนไทยที่ชอบอ่านหนังสือ”

 

ที่พีคคือแชทที่คุยไลน์กับแอดมิน BTS นี่แหละ!!

 

แจ้งเรื่องไปตอนแรกก็ดูเป็นการเป็นงานอยู่หรอก

 

กำลังจริงจังอยู่ดีๆ จะมาตั้งชื่อเรื่องให้ซะงั้น!? (คนกำลังเดือดร้อนนะเฟร้ย!!)

 

ฮั่นแน่!!

 

ร้องไห้แบบทูอินวัน

 

อย่าลืมไปบวชทดแทนคุณให้ BTS ด้วยนะ

 

คนธรรมดาๆ เค้าไม่เอาต่างหูเพชรโยนลงบันไดเลื่อนหรอกเนอะ มีแต่เศรษฐีเท่านั้นแหละที่ทำแบบนั้นได้!!

 

เงียบก็ไม่ได้

 

มีความใส่ใจ

 

งอนแม้กระทั่งรถไฟฟ้า

หากใครเหงาๆ อยากมีเพื่อนคุยก็ลองทักไลน์ BTS ไปดูนะครับ ฮร่าๆ

 

ที่มา : Dusaya Sukwarapirom

Comments

Leave a Reply