Chris Tucker เผย ‘คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีดภาค 4’ จะกลับมาอย่างแน่นอน ตอนนี้กำลังเขียนบทอยู่!!

สำหรับแฟนๆ สองคู่หู ‘คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด’ หรือ Rush Hour ขอบอกเลยว่า นี่คือข่าวดีสุดๆ!!

 

หนังเรื่องคู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ถือเป็นหนังของเฉินหลง ที่ส่วนตัวแล้ว #เหมียวหง่าว ชอบมว๊ากกกก!!

เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สารวัตรนักสืบลี ที่มาจากฮ่องกง ได้มาร่วมงานกับนักสืบเจมส์ คาร์เตอร์ ในสหรัฐอเมริกา จนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่หูคู่ซี้กัน

โดยที่คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีดภาคแรกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1998 และปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก จึงมีภาค 2 ออกตามมาในปี 2001 และภาค 3 ในปี 2007

 

 

หลังจากนั้นก็หายไปยาวๆ พร้อมกับมีข่าวแว่วมาแล้ว แว่วมาอีกว่า จะมีภาค 4 แต่ผ่านมาแล้วเกือบ 12 ปี ก็ยังไม่เห็นวี่แวว…

ล่าสุด Chris Tucker ผู้รับบทเป็นเจมส์คาร์เตอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางพ็อดแคส Winging It ว่าตอนนี้พวกเขากำลังทำงานกันอยู่เพื่อที่จะสร้างคู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีดภาค 4!!

 

 

“เรากำลังเขียนบทกันอยู่ และพยายามที่จะทำมันออกมาให้ได้ ยังมีงานอีกมากมายที่รอเราอยู่อย่างแน่นอน”

“แจ็กกี้ ชาน ต้องการที่จะทำมัน ผมเองก็ต้องการที่จะทำมัน สตูดิโอเองก็อยากทำด้วย เราทุกคนก็เลยมาร่วมมือกันเพื่อให้มันเกิดขึ้น”

นอกจากนี้ Tucker ยังเล่าถึงเรื่องราวในอดีตก่อนที่จะได้ร่วมมือกับเฉินหลงในภาคแรก ว่าเขาประทับใจในตัวของเฉินหลงมากมายแค่ไหน

 

 

“ผมเองก็เป็นแฟนของแจ็กกี้ ก่อนที่จะทำคู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีดภาคแรกเสียด้วยซ้ำ นั่นก็เลยทำให้ครั้งนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นกว่าครั้งไหนๆ”

“ผมรู้ว่าเขาเป็นนักแสดงที่ถนัดแนวบู๊ๆ แบบตลกๆ และผมเองก็รู้ว่าความตลกของผมเองจะทำให้หนังของเรากลายเป็นหนังที่ยอดเยี่ยม เราจะต้องเข้ากันได้อย่างแน่นอน”

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาทางด้านเฉินหลงเอง ก็เคยเผยออกมาในรายการ The Cruz Show แล้วว่าคู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีดจะต้องกลับมาอย่างแน่นอน

“มันไม่ได้เกี่ยวกับเงินนะ มันเกี่ยวกับช่วงเวลา เพราะมันเหมาะสมแล้วที่เราจะทำมันขึ้นมา พอมาเป็นคู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีดภาค 4 เนี่ย เราทุกคนต่างก็อายุเยอะกันแล้ว ผมเลยบอกกับ Tucker ว่า ‘ก่อนที่เราจะแก่ไปมากกว่านี้ เรามาทำภาค 4 กันเถอะ!!’”

 

 

แหม่ ชักจะอดใจไม่ไหวแล้วสิ เตรียมขากรรไกรเอาไว้ให้พร้อมเลย เพราะจะต้องขำกันจนกรามค้างอย่างแน่นอน!!

 

ที่มา : unilad, movieweb, dailymail

Comments

Leave a Reply