โดดเด่นไม่แพ้ใคร! หนูน้อย 6 ขวบ ในลุคหญิงชราวัย 100 ปีในวันครบรอบ 100 ปีของโรงเรียน

คงไม่มีเรื่องอะไรในวัยเด็กที่น่าตื่นเต้นไปกว่ากิจกรรมในวันพิเศษต่างๆ อีกแล้ว ซึ่งวันสำคัญต่างๆ ทางโรงเรียนมักจะจัดกิจกรรมให้คุณหนูๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถหรือแต่งตัวน่ารักๆ ในคอนเซ็ปต์ต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในรั้วโรงเรียน

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูไอเดียการแต่งตัวในวันครบรอบ 100 ปีของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ที่มีหนูน้อยวัยหกขวบแต่งตัวเป็นหญิงชราวัย 100 ปีสุดเฟี้ยว โดยเธอได้รับความสนใจจากเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก

 

 

ภาพของหนูน้อยคนดังกล่าวในลุคหญิงชราผู้ดีแห่งนิวยอร์กได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็น และบางคนยังบอกว่าเธอมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ Yetta Rosenberg พิธีกรรายการสุดคลาสสิก ‘The Nanny’ อีกด้วย

 

.

 

โดยคุณพ่อของหนูน้อยคนนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในวันนั้นเพื่อนของเธอและคุณครูต่างมามุงดูเธอในตอนเช้าก่อนเข้าเรียน แม้แต่พนักงานในโรงอาหารยังให้ความสนใจเธอ ซึ่งต้องขอบคุณภรรยาและคุณแม่ของผมที่แต่งตัวให้”

และคุณพ่อยังเล่าอีกว่าหนูน้อยคนนี้ รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ โดยคุณพ่อคุณแม่เองก็ให้การสนับสนุนเธอเสมอ ซึ่งหนูน้อยเป็นคนเลือกชุดด้วยตัวเอง

 

 

ใบหน้าที่แท้จริงของหนูน้อยคนนี้ น่ารักน่าชัง

 

เมื่อภาพของเธอถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์เธอก็ได้รับกระแสตอบรับและคอมเมนท์อย่างล้นหลาม ซึ่งต่างชื่นชมไอเดียการแต่งตัว และส่งเสียงหัวเราะขณะดูรูปของเธอ

 

ที่มา: boredpanda


by

Tags:

Comments

Leave a Reply