นอนหนุนกับกลิ่นเนื้อ!! พบกับ ‘โรงแรมไส้หรอก’ ที่พักสำหรับคนที่หลงรักไส้กรอกอย่างจริงจัง

สำหรับบางคนแล้วการกินเนื้อสัตว์อร่อยๆ เปรียบเสมือนได้กับความสุขอย่างหนึ่ง ซึ่งก็แน่นอนว่านอกจากเนื้อสดๆ แล้วบางทีพวกเขาเหล่านี้อาจจะชอบเนื้อในรูปแบบแปรรูปอย่างเช่น ‘ไส้กรอก’ ด้วย

และนี่อาจเป็นสวรรค์สำหรับสายเนื้ออย่างแท้จริง เพราะว่ามีโรงแรมแห่งหนึ่งเปิดขึ้นด้วยธีม ‘โรงแรมไส้กรอก’ ให้คุณสามารถนอนพักท่ามกลางกลิ่นเนื้อหอมๆ แสนจะจรรโลงใจ!!

 

 

โรงแรมแห่งนี้มีชื่อว่า BB&BB ซึ่งตามชื่อของเจ้าของโรงแรมนั่นก็คือนาย Claus Böbel ตั้งอยู่ที่เมือง Rittersbach เมืองเล็กๆ ในประเทศเยอรมนี

เจ้าของโรงแรมเล่าว่าเขาเป็นคนที่รักเนื้อเอามากๆ รักจนถึงขั้นที่ว่าอุทิศตัวให้กับโลกแห่งเนื้อเลยก็ว่าได้ จึงได้เปิดโรงแรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนที่มีความชอบเหมือนๆ กับเขาได้มีความสุขกับสิ่งที่รัก

 

 

ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งนี้มีทั้งวอลล์เปเปอร์รูปไส้กรอก ไส้กรอกที่แขวนอยู่ตามกำแพงเพื่อให้มันส่งกลิ่นหอมเย้ายวน รวมทั้งพร็อพต่างๆ อย่างหมอน หมอนข้างให้เรารู้สึกใกล้ชิดกับเนื้ออย่างแท้จริง

และไม่เพียงแต่เท่านั้นอาหารที่มีภายในโรงแรมนี้ใดๆ ล้วนแล้วแต่เป็นไส้หรอกทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าที่เสิร์ฟในโรงแรม หรือจะเป็นไอศกรีมก็ยังเป็นกลิ่นเนื้อด้วย

 

 

แต่นอกจากนี้นอกจากห้องที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ ของเนื้อแล้ว ยังมีกิจกรรมสำหรับคนรักเนื้อให้ทำสนุกๆ ด้วย อย่างเช่นเวิร์คช็อปการทำไส้กรอก พาทัวร์ร้านขายเนื้อหรือแม้แต่การลองชิมเนื้อประเภทต่างๆ

 

 

สำหรับใครที่สนใจกับที่พักเท่ๆ เก๋ๆ แบบนี้แล้วล่ะก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ umdiewurst (แต่เป็นภาษาเยอรมันนะจ๊ะ) กันเลย

และถ้าใครเป็นสายเนื้อแล้วล่ะก็ นี่อาจเป็นอีกสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ที่มา: ladbibletheguardian


Tags:

Comments

Leave a Reply