ดาราหนังโป๊เกย์ถูกจับ หลัง “มีเซ็กส์แบบ 3 คน” ต่อหน้าสาธารณะชนในขบวนรถไฟใต้ดิน

“การมีเพศสัมพันธ์กันในที่สาธารณะ” ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีคนไม่ยอมทำตามกฎระเบียบดังกล่าว แสวงหาความท้าทายแปลกใหม่กับคู่ขาของตนเองและอัดคลิปเก็บเอาไว้

เช่นเดียวกันกับ “ดาราหนังโป๊” George Mason วัย 35 ปี และคู่ขาของเขา Nicholas Mullan วัย 24 ปี ทั้งสองได้ทำการมีเซ็กส์แบบ 3 คนกับชายอีกคนหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่นกลางขบวนรถไฟใต้ดิน

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรถไฟใต้ดินประเทศอังกฤษ ที่กำลังเดินทางจากสถานี Leicester Square ไปยังสถานี Waterloo

พวกเขาทั้งสามคนได้อัดคลิปการเล่นเซ็กส์ดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งมีทั้งการใช้ปาก เล้าโลม ช่วยตัวเอง และสอดใส่ผ่านรูทวาร ภายในรถไฟใต้ดินดังกล่าว

โดยจากหลักฐานนั้น เหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2017 ก่อนที่คลิปจะถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์และสื่อโซเชียลอย่างทวิตเตอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018

 

George (คนซ้าย) และ Mullan

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่เขาเห็นคลิปดังกล่าวในทวิตเตอร์และคิดว่านั่นคือพฤติกรรมที่ “ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก” โดยคลิปนั้นขึ้นแคปชั่นไว้ว่า..

“ถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์แบบเต็มรูปแบบ ต่อหน้าสาธารณชนบนรถไฟใต้ดิน ของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์”

 

 

จากการสืบสวนทำให้เจ้าหน้าที่ทราบในภายหลังว่า ผู้ที่โพสต์คลิปลงไปคือทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Hung Young Brit ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับเว็บไซต์หนังโป๊เกย์ ต้นสังกัดของ George

อีกทั้งตำรวจยังได้สืบต่อไปถึงตัว Mullan ที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ในเว็บไซต์ขายบริการทางเพศ โดยใช้ชื่อว่า Toby อีกด้วย

(ไม่มีการระบุข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับชายคนที่ 3)

 

 

เรื่องราวการจับกุมตัวของผู้กระทำผิดทั้งสองคนนั้นได้ถูกพูดถึงออกไปในโลกโซเชียล สร้างความไม่พึงพอใจและความเกลียดชังให้กับชาวเน็ตหลายๆ คนเป็นอย่างมาก

หลายๆ คนมองว่ามันคือการคุกคามที่เกิดขึ้นในระบบรถไฟใต้ดินในปัจจุบัน และควรได้รับการแก้ไข

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว จากการตัดสินของศาล Westminster Magistrates’ Court ในช่วงปลายเดือนมกราคม 2019 ทั้งสองคนก็ถูกลงโทษตามกฎหมาย โดยที่ไม่ต้องเข้าไปนอนในคุกแต่อย่างใด

George ถูกปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 ปอนด์ (ราวๆ 40,000 บาท) และต้องเสียเงินเพิ่มเติมอีก 170 ปอนด์ (ราวๆ 7,000 บาท) อีกทั้งยังต้องบำเพ็ญประโยชน์ 18 เดือน

ส่วน Mullan นั้นไม่ต้องเสียค่าปรับ แต่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเติม 170 ปอนด์ และต้องบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 12 เดือน

 

ที่มา: independent , huffingtonpost , metro

Comments

Leave a Reply