Mia Khalifa โพสต์ภาพ ‘คืนน่าละอายในชีวิต’ ฉลองผู้ติดตามครบ 13 ล้าน แต่ชาวเน็ตใจบางไปหมด!!

เรียกได้ว่าเป็นอดีตดาวโป๊อันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้สำหรับ ‘Mia Khalifa’ สาวทรงโตสุดเซ็กซี่ที่ในตอนนี้เธอได้แขวนเต้าลาออกจากวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีข่าวของเธออยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือขยับเขยื้อนไปไหน และคราวนี้อีกก็เช่นเดียวกัน เพราะเพียงแค่เธอโพสต์ภาพๆ เดียวเท่านั้น แต่ชาวเน็ตบอกใจบางไปหมดแล้วล่ะตัวเธอ!?

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าสาว Mia ได้ลงภาพฉลองที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมครบ 13 ล้านคน ด้วยการลงภาพที่เธอบอกว่ามันเป็นคืนที่น่าอายที่สุดในชีวิต นั่นก็คือภาพนี้…

 

https://www.instagram.com/p/BtJbjx6lFzB/

 

“เพื่อเป็นเกียรติแก่การมีเลขมงคลผู้ติดตามครบ 13 ล้านคน ฉันอยากจะแชร์ภาพซึ่งเป็นภาพของคืนที่น่าละอายที่สุดคืนหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้”

“ในตอนนั้น @rarachelray ตัดสินใจทำที่นอนผ้าห่มให้ฉันไปนอนในอ่างอาบน้ำ เพราะฉันอ้วกไม่หยุดซะที อ้วกใส่ทุกสิ่งและทุกคนแม้แต่กับผมตัวเองก็ยังไม่เว้น และแน่นอนว่าเธอก็เมาเกือบๆ เท่าฉันในตอนนั้น แต่เธอก็ยังเล่นบทเป็นแม่ผู้แสนดีได้อยู่นะ”

“บอกเลยว่าฉันเป็นคนที่โคตรจะคออ่อนเลยแหละ รู้สึกวันนั้นจะดื่มไปแค่ 6 ดริ้งก์เองมั้ง เอาจริงๆ ยังมีรอยอ้วกอยู่บนพรมคอยเตือนสติฉันอยู่เลย

จนวันต่อมาไม่ไหวจริงๆ ต้องสั่งอาหารจากร้านเบอร์เกอร์มากินพร้อมกับฟังวีรกรรมแย่ๆ ที่ฉันทำเมื่อคืนจากคนอื่นที่เล่าให้ฟัง” แคปชั่นคร่าวๆ ของเธอ

 

 

ทางด้านปฏิกิริยาของชาวเน็ตเมื่อมีได้รูปนี้ ต่างก็พากันบอกว่ามันช่างเป็นอะไรที่ใจบางเสียจริงๆ กับรูปร่างชวนฝันของเธอพร้อมกับเรื่องตลกๆ ที่ว่านี้ แล้วก็ต่างพากันให้กำลังใจกันยกใหญ่อย่างเช่น

 

คุณน่ารักเอามากๆ ในอ่างน้ำ และฉันเห็นใจคุณนะกับเรื่องนี้

 

มาดามเรื่องแบบนี้มันเคยเกิดขึ้นกับทุกคนแหละ

 

ฉันรักคุณนะ Mia

.

ที่มา: ladbible, Mia K.


Tags:

Comments

Leave a Reply