หนุ่มปัดทินเดอร์แมตช์สาวมหาลัยฯ ถูกชวนเข้าคอนโดเพื่อมี ‘เซ็กส์’ ที่แท้โดนหลอกไปปล้น!!

เดี๋ยวนี้เราสามารถทำความรู้จักกับคนอื่นได้อย่างง่ายดายผ่านทางช่องทางต่างๆ รวมทั้ง ‘แอปฯ’ หาเพื่อน หาคนคุยที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันสำหรับคนเหงาที่ต้องการหาใครสักคนไว้คุยด้วย

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเมื่อมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียตามมา เพราะอย่างว่าเราไม่สามารถรู้ได้ว่าเบื้องหลังของแชทที่เราคุยนั้นเป็นใครกันแน่ และบางทีหากเราเผลอใจไปตามเล่ห์กล ก็อาจจะเกิดเหตุร้ายแรงแบบเหตุการณ์นี้ขึ้นได้!!

 

 

ในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 ชายวัย 34 ปีชาว Foong Wei Chieh ได้เล่นแอปฯ หาคู่ชื่อว่า ‘Tinder’ แล้วเขาก็ปัดขวาไปแมตช์กับสาวมหาวิทยาลัยวัย 21 ปี (ในขณะนั้น) ชื่อว่า Mizan Qistina Razali เข้า

ทั้งสองได้พูดคุยติดต่อกันจนกระทั่งหญิงสาวได้เชิญชวนฝ่ายชายไปที่คอนโดด้วยจุดประสงค์ว่าจะมีเซ็กส์กัน ทางด้านฝ่ายชายเมื่อเห็นดังนั้นจึงไปตามที่อยู่คอนโดที่เธอแจ้งเอาไว้

เมื่อไปถึงที่ห้อง Foong ก็เห็นว่าฝ่ายหญิงแก้ผ้ารออยู่แล้วจึงเข้าไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็มีชายอีกคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นแฟนเก่าของเธอเดินเข้ามา พร้อมกับใช้มีดจี้หมายเอาทรัพย์สิน

จากนั้นทั้งสองก็ทำร้ายร่างกายเขาแล้วลงไปที่รถของเหยื่อเพื่อขโมยกระเป๋าเงิน พร้อมกับนำบัตร ATM ที่อยู่ในนั้นไปกดเงินที่อยู่ในบัญชีของเขาด้วย

 

หญิงสาวผู้กระทำผิดถูกจับกุม

 

โดยรวมแล้วทรัพย์สินที่นาย Foong สูญเสียไปทั้งหมดคือโทรศัพท์ iPhone 6s 1 เครื่องพร้อมกับเงินอีก 1,500 ริงกิต (ประมาณ 11,500 บาท)!!

อย่างไรก็ตามแล้วทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว Mizan ได้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนอดีตแฟนหนุ่มของเธอนั้นหายตัวเข้ากลีบเมฆอย่างไร้ร่องรอยและยังลอยนวลอยู่

 

คลิปวิดีโอขณะที่เธอขึ้นศาล

 

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2019 ที่ผ่านมาทางศาลได้ตัดสินโทษจำคุกแก่เธอเป็นเวลา 6 ปี จากความผิดทั้งหมดนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วโทษจำคุกสูงสุดสำหรับคดีนี้คือ 20 ปี แต่ก็ถือว่าเป็นการทำผิดครั้งแรก

โดยก่อนหน้านี้เธอได้ใช้เงินประกันตัวจำนวน 7,000 ริงกิต (ราวๆ 53,000 บาท) ระหว่างยื่นเรื่องอุทธรณ์กับทางชั้นศาล…

 

ที่มา: inquirer, says, malaymail, worldofbuzz, nst


Tags:

Comments

Leave a Reply