นักสกีหนุ่มฝืนคำเตือนออกไปเล่นสกี โดนหิมะถล่มเข้าเต็มๆ โชคดียังไม่ถึงฆาต

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเล่นเกม Ski Free ซึ่งเป็นเกมเก่าที่เคยลงในระบบปฏิบัติการ  Windows 3.1 ซึ่งเนื้อหาของเกมไม่ได้มีอะไร นอกจากเราต้องบังคับนักสกีโชคร้ายคนหนึ่งที่ดันไปเล่นสกีในพื้นที่ที่มีอุปสรรคมากมาย ทั้งหิมะถล่ม ต้นไม้ โขดหิน แม้กระทั่งตัวเยติที่คอยไล่จับเราเป็นอาหารเที่ยง

 

เห็นภาพแล้วต้องอ๋ออย่างแน่นอน

 

แต่เรื่องราวในวันนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเกมที่พูดถึงข้างบน แต่หากคุณยังเป็นคนดื้อแบบพ่อหนุ่มคนนี้ คุณอาจจะได้รับประสบการณ์เหมือนในเกมข้างบนนี้ก็เป็นได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ในบริเวณลานสกีบนเทือกเขา Salvamont ในเมืองซีนายา ประเทศโรมาเนีย

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งที่นั่งอยู่บนกระเช้าลอยฟ้าสามารถจับภาพนักสกีโชคร้าย ที่กำลังพยายามไสตัวเองหนีคลื่นหิมะที่กำลังถล่มไล่หลัง

 

 

จะทำได้ไหม ทำได้รึเปล่า

 

สงสัยต้องงัดสกิลการเล่นเกม Ski Free ออกมาแล้ว

 

แต่หลังจากพยายามไสอยู่ได้ไม่นาน คลื่นหิมะก็ไล่หลังพ่อหนุ่มคนนี้ทัน และเขาก็ถูกหิมะกวาดไปในทันที จนหายลับไปจากสายตาของเจ้าหน้าที่

 

เดชะบุญที่หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ และพบว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ใต้กองหิมะ และไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร (นอกจากสกีที่เท้าหายไปเท่านั้น)

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่อุทยานได้ประกาศห้ามเข้าไปเล่นสกีในพื้นที่ดังกล่าว แต่พ่อหนุ่มคนดังกล่าวไม่ยอมฟังคำเตือนและฝืนเข้าไปเล่น จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

เราไปชมเหตุการณ์กันดีกว่า

https://www.facebook.com/100010960624453/videos/774398596268821/

 

ส่วนใครอยากเล่นเกม Ski Free ตามไปเล่นที่นี่ได้เลย

ที่มา Cojanu Nae


Tags:

Comments

Leave a Reply