โมเมนต์น่ารักๆ… นักแสดงผู้รับบท Tyrion ในซีรีส์ GOT พา “ลูกสาว” ออกมาขี่สกูตเตอร์

หากพูดถึงชื่อ Peter Drinklage ก็อาจไม่ค่อยคุ้นหูเพื่อนๆ เท่าไหร่นัก แต่หากบอกว่าเขาคือผู้รับบทบาทเป็น Tyrion Lannister ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ล่ะก็ เชื่อว่าหลายๆ คนคงร้องอ๋อขึ้นมาในทันที

 

Tyrion ตัวละครยอดฮิตจากซีรีส์ Game of Thrones

 

นักแสดงหนุ่มร่างจิ๋ววัย 49 ปีคนนี้ได้สร้างผลงานที่ติดตราตรึงใจเอาไว้ให้กับคนทั่วโลก แต่นอกเหนือจากบทบาทการแสดงแล้ว เขามักที่จะไม่ค่อยเผยถึงเรื่องราวส่วนตัวเท่าไรนัก

ลองคิดดูว่า เขาแต่งงานกับผู้กำกับและนักเขียนสาวอย่าง Erica Schmidst มาตั้งแต่ปี 2005 และมีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน แต่ทุกวันนี้ยังไม่มีใครรู้เลยว่าลูกสาวคนแรกของเขานั้นจริงๆ ชื่อว่าอะไร

ที่หนักกว่านั้นคือเรารู้แต่เพียงว่าเขามีลูกคนที่สอง แต่กลับไม่มีใครรู้เลยว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกสาวหรือลูกชาย หรือชื่ออะไรกันแน่

 

Peter และ Erica ภรรยาของเขา

 

แต่ล่าสุดก็ได้มีปาปารัสซี่มือดีแอบไปเห็นว่าพ่อหนุ่ม Peter ได้พาลูกสาวตัวน้อย (ซึ่งเหล่าแฟนคลับเชื่อว่าเธอชื่อ Zelig) ออกมา “ขี่สกูตเตอร์” กัน 2 คน ดูแล้วช่างน่ารักน่าเอ็นดูทั้งพ่อทั้งลูกเลยจริงๆ

 

น่ารักทั้งพ่อทั้งลูกเลยจ้าาา

 

ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเหน็บในวันพุธที่ 30 มกราคม 2019 บนถนนในเขตเวสต์วิลเลจ นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เราจะได้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขจากทั้งสองคน

 

ไปกันเลยเจ้าตัวน้อย

 

ดูจากที่มีกระเป๋าเรียนอยู่ด้วย ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อเขากำลังจะไปส่งลูกหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือมันเป็นโมเมนต์ที่เราคงไม่ค่อยได้เห็นว่าพ่อจะพาลูกซ้อนสกูตเตอร์ไปตามถนนอะไรแบบนี้

 

แง๊น แง๊น แง๊น แง๊นนน

.

 

นี่ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับได้รู้จักกับตัวตนจริงๆ ของชายคนนี้มากยิ่งขึ้น เวลาที่เขาได้ใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัว ก่อนที่เราจะได้รับชมบทบาทการแสดงของเขาอีกครั้งในซีซั่น 8 ที่คาดว่าจะมาในปี 2019 นี้

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply