หนุ่มยืนรอรับแฟนที่สนามบิน พร้อมกับชูป้าย ‘ผมรู้นะว่าคุณมีชู้’ กลายเป็นไวรัลในทันที!!

โดยปกติแล้วเวลาที่เราไปรับเพื่อน รับแฟนหรือรับคนแปลกหน้าที่สนามบิน เราก็อาจจะเอา ‘ป้ายชื่อ’ ขนาดพอเหมาะติดตัวไปด้วย เพื่อที่ว่าเวลาคนที่เรารอลงเครื่องมาจะได้หาเราได้ง่ายๆ และถูกตัว

แต่ว่ามีอยู่กรณีหนึ่งที่ดูแล้วหดหู่หัวใจแทนจริงๆ เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งเอาป้ายที่เขียนว่า ‘ผมรู้นะว่าคุณมีชู้’ ไปชูในสนามบินขณะที่กำลังรอรับแฟนของเขาอยู่…

 

ภาพของชายหนุ่มผู้หัวใจแตกสลาย

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่สนามบินเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อผู้โดยสารที่อยู่ในที่เกิดเหตุชื่อว่า Krystal ได้ถ่ายภาพของชายคนหนึ่งขณะกำลังชูป้ายนี้เอาไว้ แล้วนำมาแชร์ต่อในโลกโซเชียล

“ที่สนามบินเมลเบิร์นวันนี้ เขากำลังรอพบกับแฟนผู้นอกใจเขาอยู่ ฉันเหมือนกำลังตายให้ได้เลยที่ได้พบเจอกับเหตุการณ์อย่างนี้” ทวิตเตอร์ของเธอเขียนเอาไว้

 

โพสต์ที่ว่านี้

 

 

หลังจากโพสต์สุดแสนสะเทือนใจนี้แพร่ออกไปก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยมีคนกดไลก์ให้แล้วกว่า 75,000 ครั้งเลยทีเดียว รวมทั้งมีคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

 

“เป็นฉันจะเดินผ่านเขาไปเหมือนกับว่าไม่รู้จักเขาเลยแหละ”

“บางทีอาจจะเป็นเพราะการแต่งตัวของเขาก็ได้ ที่ทำให้เกิดเรื่องนี้” 

แต่ถึงอย่างไรแล้วเรื่องนี้ก็ไม่มีบทสรุปต่อว่า ในวินาทีที่แฟนของเขามาพบเขากับป้ายนี้เข้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะตอนนั้น Krystal ได้ออกจากพื้นที่นั้นไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตบ่นเสียดายกันยกใหญ่ที่ไม่ได้เห็นตอนจบของเรื่องนี้…

 

ที่มา: mirrorKrystaalA


Tags:

Comments

Leave a Reply