หนุ่มเปิดช่อง Pornhub ของตนเอง ที่ไม่ได้มีหนังผู้ใหญ่ให้ดู แต่กลับเป็นคลิปให้กำลังใจซะงั้น

เวลาเราพูดถึงเว็บไซต์ Pornhub หลายคนคงจะรู้ว่ามันเป็นเว็บไซต์รวมวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าว อนุญาตให้คนทั่วไปสามารถสร้างช่อง (Chanel) และแชร์คลิปกิจกรรมเข้าจังหวะของตนเองได้

แต่เมื่อไม่นานมานี้มีคนสังเกตเห็นว่า มีช่องหนึ่งในเว็บไซต์ Pornhub ที่แชร์เนื้อหาไม่เหมือนช่องอื่นๆ

 

 

ช่องดังกล่าวมีชื่อว่า RyanCreamer ก่อตั้งโดยพ่อหนุ่ม Ryan Creamer นักวาดการ์ตูนและนักเขียนจากเว็บไซต์  CollegeHumor วัย 26 ปี

โดยคลิปวิดีโอแรกที่เขาอัปโหลดขึ้นเว็บไซต์คือวิดีโอที่ชื่อว่า I TUCK YOU IN AFTER YOU HAVE CUM (ผมพาคุณเข้านอนหลังจากที่คุณแตกแล้ว)

ซึ่งเนื้อหาในวิดีโอไม่มีอะไรนอกจากที่พ่อหนุ่ม Ryan ทำท่าทางเหมือนพาคุณเข้านอน ทั้งจัดที่นอน ห่มผ้าห่ม และจุ๊บฝันดี

 

 

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ช่องดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยผู้ชมส่วนใหญ่บอกว่าหลังจากดูคลิปของเขาแล้ว พวกเขารู้สึกสบายใจและอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

“ผมได้รับข้อความเยอะมาก หลายคนบอกว่า ‘เฮ้ วิดีโอของนายทำให้ฉันรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูกเลย’” Ryan กล่าว

 

 

หลังจากนั้นเขาก็ทำวิดีโอแนวตลกๆ ออกมาอีกมากมาย เช่น I Ride in a Taxi and Don’t Have Sex With the Driver (ผมนั่งแท็กซี่ และไม่ได้มีอะไรกับคนขับ)

POV FOREHEAD KISS COMPILATION (รวมคลิปจุ๊บเหม่งแบบมุมมองบุคคลที่ 1), I Hug You and Say I Had a Really Good Time Tonight (ผมกอดคุณแล้วบอกว่า คืนนี้ผมมีความสุขจัง)

เขาบอกว่า เขาทำช่องนี้ขึ้นมาเล่นๆ หลังจากที่พบว่าเขาสามารถสร้างช่องใน Pornhub ได้อย่างง่ายดาย และไม่คิดเลยว่าจะได้รับความนิยมขนาดนี้

 

 

“เอาจริงๆ มันไม่ได้มีแผนหรือการคิดอะไรที่ซับซ้อนในการสร้างช่องนี้เลย และผมก็ไม่คิดว่ามันจะได้รับความนิยมแบบนี้ ตอนนี้ผมมีอยู่สองความรู้สึก”

“อย่างแรกผมหวังว่านี่จะเป็นเส้นทางที่จะนำผมไปสู่โอกาสในการทำอะไรบางอย่าง อย่างที่สองคือผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ทำให้คนอื่นรู้สึกมีความสุข” Ryan กล่าว

ล่าสุดทางโฆษกของ Pornhub ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเรายินดีต้อนรับเนื้อหาทุกชนิด วิดีโอ Ryan ได้รับการตอบรับที่ดีจากชุมชนของเรา และเราก็อยากสนับสนุนให้ศิลปินและนักสร้างคอนเทนต์คนอื่นๆ หันมาใช้เว็บไซต์ของเราในการเผยแพร่ผลงานของตนเองให้กับชาวโลกได้ชม”

 

ที่มา BuzzfeedRyanCreamer


Tags:

Comments

Leave a Reply