หนุ่มได้ยินเสียงบางอย่าง “ระหว่างมีเซ็กส์” ที่แท้ “จู๋หัก” จนบวมเป่งเท่าขวดไวน์… คุณพระ!!

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คนคงไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน เพราะคงไม่ต้องเดาก็พอรับรู้และเข้าใจได้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากขนาดไหน

เรากำลังพูดถึงสิ่งที่นาย Sean Marsden วัย 48 ปีได้ประสบพบเจอไป ในระหว่างที่เขากำลังมีเซ็กส์กับ Louise gray แฟนสาววัย 36 ปี

 

Sean และ Louise แฟนสาว

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่เขากำลังบ๊ะๆ โอ๊ะบ๊ะๆ กับแฟนสาวของตัวเอง จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่าง “แตกหัก” จนเมื่อรับรู้ได้ว่ามันคืออะไรเท่านั้นแหละ…?!

Sean เล่าว่า “ผมได้ยินเสียงบางอย่างแตก และบอกกับแฟนสาวไปตรงๆ ว่ามันมีบางอย่างผิดพลาด ก่อนที่จะใช้มือกุมไอ้จ้อนเอาไว้ในขณะที่มันบวมขึ้น บวมขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด”

“มันใหญ่ขึ้นจนมีขนาดเทียบเท่ากับขวดไวน์ มันเหนือการควบคุมของผมไปแล้วและผมก็กลัวตายเอามากๆ มันช่างเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส”

 

 

ชายหนุ่มเล่าต่อไปว่า “ความเจ็บนั้นมาเป็นระลอกๆ จนผมสามารถมองเห็นได้ว่าไอ้จ้อนนั้นมันแตกหรือหักจริงๆ ผมก็คิดว่าคงต้องรีบไปโรงพยาบาลให้ได้แล้ว”

ด้วยเหตุนั้น แฟนสาวจึงโทรเรียกรถฉุกเฉินมารับเป็นการด่วน พาเขาตรงไปที่โรงพยาบาล Royal Shrewsbury Hospital เมือง Shrewsbury สหราชอาณาจักร

 

 

แพทย์รีบทำการฉีดมอร์ฟีนบรรเทาความเจ็บปวดของเขา จากนั้นจึงพาเข้าห้องผ่าตัดและพบว่าไอ้จ้อนของชายคนนี้มีการแตกหักจริง รวมถึงท่อปัสสาวะยังฉีกขาดอีกด้วย

เขาเข้ารับการรักษาอยู่นานข้ามคืน และพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลโดยต้องสอดใส่สายสวนทวารชั่วคราวสำหรับการปัสสาวะ ไอ้จ้อนนั้นถูกพันรอบด้วยผ้าพันแผลและสวมเฝือกพลาสติกเอาไว้

 

 

จากการรายงานในวันที่ 31 มกราคม 2019 บอกว่า ในตอนแรกนั้นหมอบอกกับชายคนนี้ว่าอาจต้องใช้เวลากว่า 1 เดือนกว่าที่เขาจะมีเซ็กส์ได้อีกครั้ง แต่การฟื้นฟูที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาใช้เวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก็กลับมาเป็นปกติ

แม้เขาจะดูเหมือนว่ากลับมาเป็นปกติดังเดิมแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เขารู้สึกกังวลก็คือ “กลัวว่าจะไม่สามารถมีลูกได้” เพราะเขานั้นต้องการจะมีลูกกับแฟนสาวคนนี้มากจริงๆ

ทางด้าน Louise เองก็รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เธอมองว่ามันเหมือนเป็นความรับผิดชอบของเธอ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าอวัยวะส่วนนี้จะหักได้เหมือนกัน และยิ่งเห็นว่าเขาเจ็บมากขนาดไหน มันก็ยิ่งทำให้เธอทุกข์ทรมานใจมากเท่านั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ก็ถือว่าโชคดีมากที่สามารถกลับมาเป็นปกติได้

แต่จะถือว่าโชคดีกว่านี้ถ้ามันไม่หักตั้งแต่แรกล่ะนะ

 

ที่มา: ladbible , metro

Comments

Leave a Reply