ศึกวันทรงชัย ‘หงอคง’ แท็กทีม ‘ตือโป๊ยก่าย’ รุมถวายแม่ไม้มวยจีนใส่นักท่องเที่ยว อีกฝั่งสู้ไม่ถอย

หากใครที่เป็นแฟนหนังจีน คงจะจำได้ดีกับภาพของ ‘หงอคง’ และ ‘ตือโป๊ยก่าย’ ผู้อารักขาของพระถังซัมจั๋งระหว่างการเดินทางไปชมพูทวีป ในเรื่องไซอิ๋ว แต่ว่านี่อาจเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คุณลืมภาพเหล่านั้นไปเลย

เพราะล่าสุดเรื่องราวชกต่อยที่เป็นไวรัลในประเทศจีน ได้เผยภาพของหงอคงแท็กมือกับตือโป๊ยก่าย แต่การแท็กมือที่ว่านี้ไม่เกี่ยวกับพระถังซัมจั๋งแต่อย่างใด

ทว่าเป็นการร่วมมือการรุมยำนักท่องเที่ยวซะจนแทบซี้แหงแก๋ซะอย่างงั้น -*-!!

 

จ๋าวโจ่ว เจ้านี่บังอาจยิ่งนัก!!

 

เรื่องราวศึกวันทรงชัยที่ว่านี้เกิดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ม.ค.) ที่ย่านท่องเที่ยวภายในเมืองต้าหลี่ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน

ย่านท่องเที่ยวที่ว่านี้เป็นเขตเมืองเก่า ที่นักแสดงมักจะแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นตัวละครต่างๆ แล้วออกมาเดินตามถนนเพื่อให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปแลกกับเงิน

 

ดูลีลาการวางมวยของทั้งสองกันก่อน (ดูไม่ได้กดที่นี่)

https://twitter.com/HilmiAdi/status/1089631676257333248

 

แต่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายหาเรื่องใครก่อน หรือมีเรื่องอะไรข้องใจกันแน่ แต่ที่รู้ๆ ก็คือต่างฝ่ายต่างใส่กันยับอย่างไม่มีใครยอมใคร ทั้งหมัดทั้งศอกมันส์ซะจนแทบจะนึกว่าดูมวยช่อง 7 อยู่

 

เจ้าหน้าที่ระบุว่ารวบทั้งสองฝั่งได้เป็นที่เรียบร้อย

 

หลังจากที่คลิปแพร่กระจายไปในโลกโซเชียล ในวันจันทร์ (28 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ก็สามารถรวบตัวทั้งหงอคง, ตือโป๊ยก่ายและนักท่องเที่ยวอีกสองคนเอาไว้ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่เป็นที่เปิดเผยว่าโดนข้อหาอะไรบ้าง

 

วอนพระถังช่วยลูกด้วย..

 

ที่มา: shanghaiistcaixinglobalweibo


Tags:

Comments

Leave a Reply