จอห์น วิค!? หนุ่มโพสต์จะตามเอาชีวิต “โจรปล้นบ้าน” ขโมยของไม่ว่า มาแทงหมาผมทำไม!?

หมาข้า ใครอย่าแตะ…เรื่องราวในหนังเรื่อง John Wick เมื่อนักฆ่ามือพระกาฬถูกโจรบุกปล้นบ้าน พร้อมกับฆ่าหมาสุดที่รักของเขา จนเป็นเหตุให้ต้องตามล้างแค้น!!

และนี่คือเรื่องราวของ John Wick ในชีวิตจริง เรื่องมีอยู่ว่านาย Karl Bate ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์สุดช้ำที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

Karl ถูกหัวขโมยขึ้นบ้าน ในเขต Neachells Lane เมือง Wednesfield ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสที่ 24 มกราคม 2562 แต่ทว่าเหล่าโจรใจบาปเหล่านั้นกลับใช้อาวุธมีดแทงหมาอันเป็นที่รักของเขาจนถึงแก่ชีวิต

 

 

ก็เลยโพสต์คลิปวิดีโอบอกเล่าความเจ็บช้ำน้ำใจ พร้อมกับขู่หัวขโมยว่า เขาจะตามไปเอาชีวิตเหล่าหัวขโมย เพื่อแก้แค้นอย่างแน่นอน!!

“Jake เพิ่งจะจากโลกนี้ไปเมื่อราวครึ่งชั่วโมงก่อน ไอ้หัวขโมยใจบาปพวกนั้นมันฆ่าหมาของผม”

“พวกมรึงระวังตัวไว้เถอะ เพราะกรูจะไปหาแน่นอน!!” Karl กล่าวทั้งน้ำตาในวิดีโอ

นอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมในคลิปวิดีโออื่นอีกว่า “หมาของผมถูกพวกมันแทงจนเสียชีวิต ถ้าหากคุณรู้ว่าเป็นฝีมือของใคร ได้โปรดบอกผมด้วย เพราะผมจะไปฆ่าพวกมัน ช่วยผมตามหาไอ้สารเลวที่ทำแบบนี้ที ผมขอร้อง”

 

เจ้า Jake ผู้น่าสงสาร

 

Karl เล่าว่า Jake ทำหน้าที่ปกป้องบ้านอย่างสุดชีวิต มันน่าจะกัดหัวขโมยขณะที่พวกเขาพยายามบุกเข้ามาในบ้าน ก่อนที่จะถูกแทงด้วยอาวุธมีคมจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

“มันน่าจะเหลือร่องรอยอยู่ หากคุณเห็นใครที่มีรอยหมากัด และอธิบายถึงรอยนั้นไม่ได้ ช่วยติดต่อผมมาทีนะครับ”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้เรื่องไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็กำลังทำงานกันอย่างหนักที่ตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้จงได้

 

ที่มา : metro, deadlinenews


Tags:

Comments

Leave a Reply