งานดีเที่ยวฟรีรอบโลก!! CEO ตามหา ‘แฟชั่นดีไซเนอร์’ ดูแลเสื้อผ้าให้ ค่าจ้างเบาๆ แค่ 1.6 ล้านบาท

หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีฝันที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก และมีความรู้ในด้านการแฟชั่นเป็นอย่างดี บางทีนี่อาจเป็นโอกาสอันงามให้กับคุณได้ทำตามความฝัน เนื่องมาจากว่า

มี CEO อยู่คนหนึ่งกำลังตามหา ‘แฟชั่นดีไซเนอร์’ ช่วยออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับเธอในการเดินทางรอบโลก และแน่นอนว่าเราจะได้ไปเที่ยวแบบฟรีๆ พร้อมด้วยจ้างอีก 40,000 ปอนด์ (ราวๆ 1.6 ล้านบาท) ต่อปี

 

 

โดย CEO คนที่ว่านี้มีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า Jan ซึ่งเธอได้ทิ้งใบรับสมัครงานเอาไว้ในเว็บไซต์ sewport และมีเนื้อหาใจความคร่าวๆ ได้ว่า

เธอกำลังรับสมัครแฟชั่นดีไซเนอร์ที่พร้อมจะออกเดินทางไปรอบโลกกับเธอ ส่วนหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบก็คือคอยจัดหาเสื้อผ้าที่ดูเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่ก็ต้องดูเฉียบๆ ให้กับเธอในโอกาสต่างๆ (อาจต้องออกแบบเองด้วย)

และนี่คือคำโปรยที่เธอได้เขียนเอาไว้ในเว็บไซต์ที่ว่านี้

 

 

“สวัสดีตอนนี้ฉันกำลังรับสมัครงานในตำแหน่งที่เฉพาะทางเอามากๆ อยู่ตำแหน่งหนึ่ง และคิดว่าบางทีบริษัท (เว็บไซต์) นี้อาจจะช่วยฉันได้

ฉันเป็น CEO คนหนึ่งที่จริงจังกับเรื่องแฟชั่นเอามากๆ ว่าจะต้องมีสไตล์อยู่เสมอ ฉันจึงต้องการตำแหน่งแฟชั่นดีไซน์ในตอนนี้

แต่ว่าเวลาส่วนมากของฉันก็หมดไปกับการเดินทางไปๆ มาๆ ไม่ว่าจะเป็นในการทำงานหรือในโอกาสอื่นๆ ทว่าฉันก็มีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้สำหรับคนในตำแหน่งนี้ เพราะฉันชอบเสมอกับการที่ฉันมีเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนกับคนอื่นเขา

ในอีก 12 เดือนข้างหน้าฉันอาจตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะไปทั้งเอเชียตะวันออก อเมริกาเหนือ ในตอนนี้ฉันกำลังมองหาแฟชั่นดีไซเนอร์ที่สามารถไปกับฉันในทุกๆ ที่ได้อย่างไม่ลังเล

 

 

ฉันรู้ว่านี่อาจเป็นเรื่องที่ยากสำหรับใครที่มีครอบครัวหรือมีแฟน แต่ฉันรับรองได้ว่ามันคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ส่วนคนเก่าน่ะหรือ โชคร้ายนิดหน่อยที่เราหมดความมั่นใจต่อกันหลังจากที่คนๆ นั้นอยู่กับฉันมา 7 ปีเต็มๆ จึงทำให้ตอนนี้ฉันต้องออกมาหาคนอย่างเร่งด่วน

ฉันต้องการคนที่สามารถออกแบบเสื้อผ้าเองได้ทั้งชุดทางการและชุดทั่วๆ ไปและขอคนที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างน้อย 5 ปีด้วย

 

 

ส่วนค่าจ้างสำหรับงานนี้ก็คือ 40,000 ปอนด์นั่นเอง แต่ก็มีค่าใช้จ่ายครอบคลุมให้ตลอดการเดินทางทั้งค่าอาหาร ที่พัก ค่าเดินทางท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงพัสดุในการตัดเย็บต่างๆ หวังว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้นะ”

ก็เอาล่ะนี่อาจเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ ถ้าหากใครที่มีความมั่นใจในตัวเองมากพอล่ะก็ สามารถยื่นสมัครงานนี้ได้ที่เว็บไซต์ sewport นี้เลย ละกัน!!

 

ที่มา: mirrorsewport


Tags:

Comments

Leave a Reply