ตรงปกแล้ว! ตุ๊กตาเขี้ยวกุดและผองเพื่อน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คราวที่แล้ว #เหมียวหมายเลข24 ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าเขี้ยวกุด ในรูปแบบของไอศกรีมหน้าตา น่ารัก และน่าชังในเวลาเดียวกันไปแล้ว

ข่าวเก่า: ตรงปกมั้ย? ไอศกรีม ‘เขี้ยวกุด’ วางขายแล้ว มีทั้งคนดีใจและเสียใจในคราวเดียวกัน 

ด้วยกระแสตอบรับที่มาแรงมาก! หากใครที่ได้ไปชมภาคล่าสุดกันเรียบร้อยแล้ว แล้วอยากได้เจ้าเขี้ยวกุดมากอด ฝันของคุณเป็นจริงได้ เมื่อทาง Build-A-Bear Workshop สาขาสิงคโปร์ เปิดตัวตุ๊กตาเขี้ยวกุดพร้อมผองเพื่อนแล้วจ้า

 

 

ตุ๊กตา ‘เขี้ยวกุด’ มีการวางจำหน่ายแล้วที่สาขา Hamley’s Marina Bay Sands ประเทศสิงคโปร์ โดยทางร้านได้แชร์ลงเฟสบุ๊คเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2019

พร้อมประกาศจำหน่ายตุ๊กตาจากภาพยนตร์เรื่อง How to Train Your Dragon: The Hidden World ในวันที่ 31 มกราคม 2019 (ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป)

โดยตุ๊กตาเซ็ทนี้วางจำหน่ายในราคาตัวละ 45 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ ราวๆ 1,045 บาท! เห็นแล้ว บอกเลยว่าเหล่าแฟนๆ ต้องตาลุกวาว เพราะมันน่ารักมากๆ เลย

 

ตุ๊กตาเจ้า ‘เขี้ยวกุด

 

 

 

เจ้า ‘Meatlug‘! ก็น่ารักเหมือนกัน

 

หากใครกำลังสงสัยอยู่ว่าเจ้า Light Fury ล่ะหายไปไหน ทำไมทางร้านไม่เผยภาพออกมาเลย ชาวเน็ตจึงได้ไปถาม ซึ่งทางร้านออกมายืนยัน ว่า แน่นอน! และจะออกมาภายในปีนี้

 

จะมีเจ้า ‘Light Fury’ ในอนาคตด้วยมั้ย? โดยคำตอบคือ แน่นอน! แต่ต้องรอกันหน่อยนะคะ

 

 

โฉมหน้าตุ๊กตา ‘Light Fury‘ เห็นแล้วอยากได้มากๆ

 

นอกจากนี้หากใครได้ไปแวะเยี่ยมเยือนร้าน Build-A-Bear Workshop ที่สิงคโปร์ก็จะได้เห็นวิธีทำตุ๊กตาขึ้นมา หนึ่งในนั้น คือ เจ้า ‘เขี้ยวกุด’ และตุ๊กตาตัวอื่นๆ อีกด้วย รีบไปจับจองเป็นเจ้าของน้องกันน้าาาา

 

ส่วนใครที่ไม่อยากไปไกลถึงสิงคโปร์ สาขาในประเทศไทยก็มีจำหน่ายทุกสาขาเหมือนกัน รายละเอียดตามโพสต์นี้เลยจ้า

 

ที่มา: @buildabearsingapore, @buildabearworkshopthailand, mothership.sg


Tags:

Comments

Leave a Reply