‘ลูกแมวกำพร้า’ ได้รับการช่วยเหลือ มันจึงตอบแทนพ่อด้วยการมอบความรักให้

ลูกแมวที่ชื่อ Baby ถูกพบอยู่ใต้รั้วสนามหลังบ้านของผู้ช่วยชีวิตมัน แม่แมวปล่อยให้ลูกน้อยเอาตัวรอดเพียงลำพัง มันจึงกลายเป็นลูกแมวกำพร้า

มิ้วน้อยต้องอยู่ลำพังพร้อมกับความหิวโหย มันจึงเริ่มส่งเสียงร้องไห้ จนในที่สุดเจ้าของบ้านก็ได้ยินเสียงน้อยๆ ของมัน จากนั้น เขาจึงไปอุ้มมันเข้าบ้าน และให้การดูแลมันอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา

 

 

เจ้าของบ้านป้อนนมอุ่นๆ ให้มิ้วน้อยทุกๆ 2 ชั่วโมงครึ่ง และให้มันนอนบนเตียงนุ่มๆ แม้ตัวเองต้องไปทำงาน แต่เขาจะกลับมาบ้านให้เร็วขึ้น เพื่อที่จะได้ดูแลมิ้วน้อย

 

 

หลังจาก 10 วันของการดูแล ในที่สุดมิ้วน้อย Baby เริ่มเปิดดวงตาขึ้นในวันที่ 11 แถมยังเริ่มเดินสำรวจรอบๆ บ้านหลังใหม่ด้วย

 

 

Baby ทำความคุ้นเคยกับบ้านใหม่ได้อย่างรวดเร็ว และยังค้นพบมุมโปรดของตัวเองด้วย นั่นก็คือ การไปนอนอาบแดดอ่อนๆ ที่ริมหน้าต่าง

 

 

ยิ่งเวลาผ่านไป Baby ก็ยิ่งผูกพันกับเจ้าของมากขึ้น

 

มิ้วน้อยตอบแทนความรักของพ่อด้วยการนอนบนท้องของพ่อ และงีบบนไหล่ของเขาทุกวัน

 

ทางด้านเจ้าของบอกว่า “Baby จะมีความน่ารักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตอนที่ผมกลับจากทำงานหรือกลับจากไปติดต่อธุรกิจมา แม้จะเหนื่อยแค่ไหน แต่มันสามารถทำให้ผมหายเหนื่อยอย่างปลิดทิ้งในทันที”

 

 

เจ้าของจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวของ Baby และไม่น่าเชื่อมันจะกลายเป็นเรื่องที่ถูกใจชาวเน็ตทั้งโซเชียล จนมีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

 

 

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ประทับใจในมิตรภาพของทั้งคู่

 

ปัจจุบัน Baby โตเต็มวัยแล้ว มันกลายเป็นแมวที่สวยงาม มีบุคลิกที่น่ารัก และนิสียดี แม้ตอนแรกเจ้าของคนนี้ไม่ต้องการสัตว์เลี้ยง แต่ตอนนี้เขาได้ต้อนรับเจ้าเหมียวเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และรักมันเหมือนลูกจริงๆ

 

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply