สาวดาวน์ซินโดรม เซ็นสัญญากับค่ายโมเดลลิ่ง 5 ค่าย มีผู้ติดตามในไอจีกว่า 50,000 คน

เรื่องราวของหญิงสาวที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม แต่สุดท้ายชีวิตของเธอกลับพลิกผันกลายมาเป็นนางแบบ และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 50,000 คน!!

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ Georgia Traebert เด็กสาววัย 14 ปี จากเมือง Curitiba ประเทศบราซิล ที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม

เส้นทางสู่การเป็นนางแบบของ Georgia นั้นเริ่มมาจากการที่คุณแม่ของเธอ Rubia ได้ทำการจับเธอแต่งตัว แต่งหน้า แล้วก็ถ่ายภาพลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากนั้นไม่นาน ภาพของเธอก็กลายเป็นกระแสไวรัลมีผู้คนให้ความสนใจมากมาย

 

 

“ตอนแรกมันเริ่มจากการทำอะไรสนุกๆ แต่ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะดังขนาดนี้ และฉันก็อยากจะเห็นว่าลูกของฉันจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กคนอื่นๆ ที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรมได้มากน้อยแค่ไหน” คุณแม่ Rubia กล่าว

 

 

จนถึงตอนนี้ Georgia กลายเป็นนางแบบที่เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งเอเจนซี่กว่า 5 ราย เธอทำงานกับแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงมากมาย ร้านเครื่องเพชร รวมไปถึงโฆษณาต่างๆ ในประเทศบราซิล จนกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และที่สำคัญเธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 50,000 คนเลยทีเดียว!!

 

 

อย่างไรก็ตามในความสำเร็จของเธอ คุณแม่ Rubia ก็ยังมีความกังวลใจอยู่ เพราะมีหลายครั้งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตถึง Georgia แบบเสียๆ หายๆ

 

 

“หลายๆ ครั้งที่ฉันได้อ่านคอมเมนต์ของผู้คน ที่บอกว่าสิ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จนั้นก็เพราะผมสีบลอนด์ และดวงตาสีฟ้า แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะเธอมีความสามารถ ใจดี น่ารัก ถ้าไม่เช่นนั้นเธออาจจะมาไม่ถึงจุดนี้ก็เป็นได้”

 

 

“ความฝันของเธอคือการได้เป็นนักร้องและนักแสดง รวมไปถึงนางแบบ ไม่แน่นะ เธออาจจะทำได้ก็ได้ เพราะกับวงการนางแบบเธอก็ไปได้สวยทีเดียวล่ะ” 

 

 

“คำแนะนำของฉันก็คือ อย่ายอมแพ้ จงสู้ไปเรื่อยๆ พุ่งเป้าไปที่ความใฝ่ฝันของเธอ จงคิดว่าไม่มีสิ่งไหนที่เป็นไปไม่ได้ เชื่อในสิ่งที่ฝันและสู้เพื่อทำให้มันกลายเป็นจริง!!” คุณแม่กล่าวปิดท้าย

 

 

ที่มา : boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply