สาวหลงรักเข้ากับ ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’ เปลี่ยนบ้านของตัวเองให้กลายเป็นโลกแห่งความชมพู!!

เวลาที่เราชอบบางสิ่งเอามากๆ จนถึงขั้นที่เรียกได้ว่าหลงรัก เราก็อาจจะอยากเห็นเจ้าสิ่งที่ว่านี้ในทุกครั้งที่ตื่นนอน เห็นมันอยู่รอบๆ ตัวตลอดเวลา ถ้าอย่างนั้นลองมาทำแบบสาวคนนี้ดูอาจจะตอบโจทย์ความต้องการในข้อนี้สำหรับคุณได้

เพราะมีสาวคนหนึ่งเปลี่ยนบ้านของตัวเองให้กลายเป็นโลกแห่งตัวการ์ตูนที่เธอรัก นั่นคือ ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’ แสนสวยสดใส จนตอนนี้บ้านของเธอมีสีชมพูแทบจะทั้งบ้านไปแล้วเรียบร้อย…

 

ยินดีต้อนรับสู่โลกของบาร์บี้

 

Azusa Sakamoto เจ้าของแอคเคานท์ IG: Azusabarbie เป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้เอามากๆ จนเรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ของตุ๊กตาต่างๆ ในซีรีส์นี้

เธอเล่าให้ฟังว่าเมื่อสมัยยังเด็กๆ ที่เธออยู่ในประเทศญี่ปุ่น เธอไม่ได้มีความรู้จักกับตุ๊กตานี้แต่อย่างใด เพราะว่ามันยังไม่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่นมากนักในสมัยนั้น

 

https://www.instagram.com/p/Bh1kcMMHVEq/?utm_source=ig_embed

 

แต่ว่าพอเริ่มเข้าสู่ช่วงมัธยม โลกที่เปลี่ยนไปก็พัดพาเธอให้ได้รู้จักกับไอเทมที่เกี่ยวกับบาร์บี้เป็นครั้งแรกนั่นคือ ‘กล่องข้าวอาหารกลางวัน’ ที่เธอพบในร้านขายของนำเข้าจากสหรัฐฯ และนั่นเป็นครั้งแรกที่เธอพบเจอกับสิ่งที่รู้สึกรักตั้งแต่ครั้งแรกเห็น

 

https://www.instagram.com/p/Bl0kmKDHvpY/?utm_source=ig_embed

 

ตั้งแต่นั้นเป็นมาต้นมาเธอจึงค่อยๆ เก็บสะสมคอลเลคชั่นของบาร์บี้มาเรื่อยๆ จนในปัจจุบันเธอได้เปลี่ยนบ้านในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียเป็นโลกแห่งบาร์บี้ ด้วยจำนวนเงินกว่า 80,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 2.49 ล้านบาท)

ของที่ว่านี้ก็มีทั้งข้าวของประจำวันที่เธอใช้ในทุกๆ วันอย่างแก้วน้ำ ผ้าเช็ดตัว เสื้อยืดที่ใส่และอื่นๆ อีกมายมายรวมถึงตุ๊กตา

 

ลองดูคอลเลคชั่นต่างๆ ของเธอกันดีกว่า

 

และนอกจากไอเทมชิ้นต่างๆ ที่เธอรวบรวมมาแล้ว  Azusa ก็ยังทำการเพนท์ห้องให้มีสีชมพูพร้อมกับวาดลวดลายของบาร์บี้เพื่อความกลมกลืนด้วย

 

https://www.instagram.com/p/Bhg_9MMH6sv/?utm_source=ig_embed

 

แต่ถึงอย่างไรสาวช่างทำเล็บคนนี้ก็ยืนยันว่า เธอเพียงแต่ชื่นชอบในความเป็นบาร์บี้เพียงเท่านั้น แต่ไม่ต้องการที่จะศัลยกรรมใดๆ ให้มีความเหมือนกับเจ้าตุ๊กตา

“ฉันรักในความเป็นตัวของฉันเองนะ” Azusaกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: odditycentral, azusabarbie,

Comments

Leave a Reply