หนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนด้วยลูกแมว และยังซ่อนข้อความขอแต่งงานที่ปลอกคอแมวด้วย

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา Briena Gianfrancesco มีสิ่งหนึ่งและเป็นสิ่งเดียวที่เธอต้องการมากที่สุด นั่นก็คือ ลูกแมว ซึ่งเธอมักจะไปเล่นกับแมวในศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เสมอ

ทุกครั้งที่เธอบอกว่าอยากเลี้ยงแมว เธอหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ แต่เนื่องจากหญิงสาวมีสุนัข 2 ตัวที่บ้าน และเธอยังอยู่ระหว่างเรียน จึงไม่มีเวลาพอที่จะรับสัตว์เลี้ยงมาเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม เธอบอกกับตัวเองว่าเมื่อไหร่ที่เรียนจบ เธอจะรับเลี้ยงลูกแมวทันที

 

 

Rigo เป็นแฟนหนุ่มของ Gianfrancesco ที่คบกันมานานกว่า 9 ปี รู้ดีว่าแฟนสาวชอบแมวมาก กระทั่งเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาคิดได้ว่าเธอรอที่จะมีแมวมานานพอแล้ว

ดังนั้น ชายหนุ่มจึงตัดสินใจจะทำเซอร์ไพรส์ Gianfrancesco และจะทำให้การรับเลี้ยงกลายเป็นสิ่งที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

 

 

เมื่อ Gianfrancesco ตกหลุมรักแมวส้ม 2 ตัว ในเว็บไซต์ของศูนย์พักพิงท้องถิ่น Rigo จึงสนับสนุนให้เธอสมัครขอรับเลี้ยงพวกมันตัวใดตัวหนึ่ง

น่าเศร้าที่ความหวังของทั้งคู่หายไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากทางศูนย์พักพิงแจ้งมาภายหลังว่าแมวทั้งสองตัวไม่สามารถรับเลี้ยงได้

 

 

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ขณะที่ Gianfrancesco นอนอยู่บนเตียง อยู่ๆ Rigo ก็กลับมาบ้านอย่างกะทันหัน หญิงสาวคิดว่าเขาคงลืมโทรศัพท์เอาไว้

แต่เมื่อเปิดประตูออกไปดู เธอเห็นแฟนหนุ่มถือกล่องแมวที่เธอซื้อไว้เพื่อเตรียมไว้รับลูกแมวมาเลี้ยง แต่อนนี้มันอยู่ในมือของแฟนหนุ่ม นั่นทำให้หญิงสาวรู้สึกสบสนทันที

ทั้งหมดที่หญิงสาวพูดออกมาได้ตอนนั้นคือ “Rigo นั่นมันอะไรน่ะ?” แล้วแฟนหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า “ได้เวลาพบกับ Ari แล้ว”

 

 

เมื่อได้เห็นหน้า Ari หญิงสาวก็นึกถึงแมวของเธอที่หายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่เรื่องเซอร์ไพรส์ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะหลังจากเธอตื่นเต้นกับลูกแมวตัวใหม่ได้ 10 นาที Rigo ก็พูดขึ้นว่า…

“เธออยากอ่านข้อความบนป้ายชื่อมันมั้ย?” Gianfrancesco จึงจับป้ายชื่อของเจ้าเหมียวแล้วพลิกดูอีกด้าน ทันใดนั้น เธอก็เห็นข้อความที่รอฟังมาตลอด นั่นคือ “คุณจะแต่งงานกับพ่อของหนูมั้ย?”

 

 

เมื่อ Gianfrancesco หันกลับมา Rigo คุกเข่าลงข้างหนึ่งพร้อมกับถือแหวนในมือ ตอนนั้น หญิงสาวเริ่มร้องไห้ด้วยความดีใจและตอบแฟนหนุ่มว่า “ตกลงค่ะ…นี่มันเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย?”

ตอนนี้คู่หมั้นคู่ใหม่ไม่สามารถถ่ายรูปคู่โดยไม่มีเจ้าเหมียวนักผจญภัย พวกเขาบอกว่าการมี Ari ทำให้ชีวิตทั้งคู่สดใสขึ้นและมีความสุขมากขึ้น

 

 

Gianfrancesco บอกว่า “มันเป็นลูกแมวที่แสนรู้และกล้าหาญที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา มันไม่ขี้อาย และชอบที่จะอยู่ใกล้ชิดกับเราตลอดเวลา”

สำหรับ Gianfrancesco กับ Rigo พวกเขาคบกันตั้งแต่ปี 2010 และตอนนี้ทั้งคู่ก็ตื่นเต้นมาที่จะได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันในอนาคต

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply