วอร์เนอร์บราเธอร์ส ชวนสาวก ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ ทัวร์ธนาคารกริงก็อตส์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้

แม้เวลาจะนานไปนานแค่ไหน ความโด่งดังของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ไม่ได้ลดน้อยลงเลย หลังจากที่ Universal Studios ได้จำลองเมืองเวทมนตร์ในภาพยนตร์ไว้ในสวนสนุก ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ทั่วโลก

 

 

แต่หากคนไหนไปเที่ยวสวนสนุกมาแล้วยังไม่จุใจ วันนี้เราขอเสนอสตูดิโอทัวร์ของบริษัท วอร์เนอร์บราเธอร์ส ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งจัดขึ้นในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะพาคุณไปเยี่ยมชมธนาคารพ่อมดกริงก็อตส์

ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ คงจะคุ้นเคยกับธนาคารพ่อมดแห่งนี้เป็นอย่างดี โดยผู้ที่ซื้อสตูดิโอทัวร์นี้จะได้สัมผัสบรรยากาศความยิ่งใหญ่ทั้งด้านในและด้านนอกของธนาคาร

 

 

เริ่มจากเสาขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านนอก ไปจนถึงโถงข้างในธนาคาร ที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโคมระย้าคริสตัลและใบไม้ที่ทำจากทองเหลืองงดงาม

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังจะมีโอกาสได้เห็น ขวดหมึก ขนนก แผ่นหิน ที่ใช้ในธนาคาร และเหรียญเกลเลียน ซิกเกิ้ล คนุตส์ ซึ่งเป็นค่าเงินที่ใช้ในเมืองพ่อมดอีกด้วย

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ ที่ธนาคารกริงก็อตส์จำลองแห่งนี้ ผู้ชมจะพบกับ Warwick Davis ผู้สวมบทบาทเสมือนเป็น ‘กริ๊บฮุก’ ตัวละครก็อบลินที่มีฟันแหลมคม ตาสีดำ ซึ่งทำงานอยู่ในธนาคารที่เราพบเห็นบ่อยๆ ในภาพยนตร์

และปิดท้ายสตูดิโอทัวร์ด้วย LeStrange อุโมงค์ที่ซ่อนของสำคัญอย่าง Horcruxe ของลอร์ดโวลเดอมอร์ ที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคสุดท้าย

 

 

ทั้งนี้ทัวร์ดังกล่าวจะเริ่มเปิดให้ชมในวันที่ 6 เมษายน 2019 แต่ถ้าคนไหนสนใจ อย่ารอช้า สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ wbstudiotour โดยราคาทัวร์สำหรับผู้ใหญ่เริ่มต้น 43 ปอนด์ (ประมาณ 1,765 บาท) ส่วนราคาเด็กเริ่มต้นที่ 35 ปอนด์ (ประมาณ 1,436 บาท)

 

ที่มา: ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply