เด็กน้อยแสนซนเอาตัวไปติดใน ‘ของเล่น’ เดือดร้อนตำรวจต้องมาช่วยเอาออก เอ็นดูน้องจริมๆ!!

ว่ากันว่าเด็กซนคือเด็กฉลาด แต่ว่าบางทีหากซนจนเกินไปก็อาจจะหาอะไรพิเรนทร์ๆ เล่น แล้วด้วยความไม่รู้ตามประสาเด็กๆ อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เหมือนกับในกรณีที่เกิดขึ้นนี้ เมื่อหนูน้อยสุดน่ารักคนหนึ่งดันเอาตัวเข้าไปติดกับของเล่นซะอย่างนั้น ทางด้านแม่ก็ไม่รู้จะทำยังไงต้องโทรหาตำรวจให้มาช่วยเอาของเล่นออกให้ จนกลายเป็นเรื่องขำๆ บนโลกอินเทอร์เน็ตไปโดยปริยาย

 

ดูหน้าน้องซะก่อน ฮ่าๆ

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับสายแจ้งเหตุว่ามีเด็กติดอยู่ใน ‘ของเล่น’ สำหรับเด็กๆ ที่เอาไว้เรียนรู้เรื่องรูปทรงต่างๆ

เจ้าหน้าที่จึงไปบ้านที่มีสายแจ้งเข้ามาแล้วก็พบตัวเข้ากับ Luca หนูน้อยวัย 20 เดือนติดอยู่ในของเล่นจริงๆ อย่างที่ได้รับแจ้ง

“มันเป็นอะไรที่ดูตลกจริงๆ นะเรื่องนี้เนี่ย เขาเข้าไปได้แต่ว่าออกมาไม่ได้ซะอย่างงั้น” Soona Choe คุณแม่ของน้องกล่าว

ในที่สุดแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจว่า ต้องพังกล่องของเล่นเพื่อเอาตัวน้อง Luca ออกมาเนื่องจากว่ากล่องของเล่นถูกออกแบบมาแบบไม่มีที่ขันน็อตเข้า-ออกนั่นเอง และสุดท้ายพวกเขาก็สามารถช่วยน้องออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

ซนจริงๆ เลยนะเราเนี่ย

 

หลังจากผ่านอุบัติเหตุครั้งนี้มาได้คุณแม่ได้ขอถ่ายรูปคุณตำรวจคู่กับหนูน้อยคนนี้เอาไว้เป็นที่ระลึก เพราะคุณแม่บอกว่าจะเอารูปนี้เก็บไว้ให้เขาดูตอนที่โตแล้ว ว่าในตอนเด็กๆ เขาซนได้ถึงขนาดไหนกัน

ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นถึงปฏิกิริยาและหน้าตาอันไร้เดียงสาของหนูน้อยคนนี้ ก็พากันขำกันเป็นการใหญ่ พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยที่สามารถช่วยเหลือเขาออกมาจากกล่องของเล่นได้อย่างปลอดภัย

 

เด็กคนนี้จะต้องชอบรูปนี้แน่ๆ เมื่อเขาโตขึ้นน่ะ

 

น่ารักมากจริงๆ ขอบคุณพระเจ้าที่เขาปลอดภัยดีนะ

 

ที่มา: nextsharkFortLeePoliceDepartmentnewyork.cbslocal


Tags:

Comments

Leave a Reply