สาวไม่อยากทำ AirPods หาย เลยทำเป็นตุ้มหูเก๋ๆ แถมขายได้อีกต่างหาก

ถ้าใครมีหูฟัง AirPods ใช้เป็นของตัวเอง คงเข้าใจความรู้สึกกลัวว่าจะทำมันหายได้ตลอด เพราะขนาดของมัน และด้วยความที่มันไร้สายเนี่ยแหละ…

แต่ไม่ต้องห่วง เมื่อสาวรายนึงชื่อ Gabrielle Reilly จากรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมา ด้วยการนำ AirPods มาทำเป็นตุ้มหู งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมถึงความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ที่สำคัญเธอทำมันขายได้ด้วย!

โดยสาวรายนี้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @deadanimemom  ในการขายที่ห้อยตุ้มหู AirPods ในราคา 20 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 628.95 บาท

 

Gabrielle Reilly เจ้าของไอเดียสุดเจ๋งนี้

 

“ฉันอยากจะออกแบบตุ้มหูให้สามารถทั้งสวม และถอด AirPods ได้ด้วย โดยฉันประกอบมันเข้าด้วยกันกับโซ่เส้นเล็กๆ ซึ่งใช้เวลาประมาณชั่วโมงหนึ่ง เพราะต้องทำชิ้นต่อชิ้น”  Gabrielle Reilly บอก

 

ตุ้มหูของเธอสามารถใส่และถอด AirPods ออกได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่ามันจะติดแน่นตลอด

 

เธอให้เหตุผลว่าทำไมเธอถึงได้คิดไอเดียนี้ขึ้นมา เพราะเมื่อก่อนแมวของเธอ ชอบกัดสายหูฟังขาดจนพังไปหลายคู่แล้ว หรือเอาคาบไปซ่อนบ้าง ถึงแม้รอบนี้เจ้าแมวจะพังสายหูฟังไม่ได้อีก แต่เธอก็ไม่ยอมให้หูฟังหายแน่นอน…

 

เมื่อชาวเน็ตเห็นสินค้าดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์มากมายเช่น

 

นี่เรากำลังอยู่ในปี 2019 แต่เธอคนนี้ไปไกลถึงปี 3920 แล้ว

 

เธอมาจากปี 3020 แหงๆ

 

เป็นไอเดียที่ชาญฉลาดมาก!

 

ล้ำมาก นี่มันคือนวัตกรรมชัดๆ

 

เธอได้บอกอีกว่า “จริงๆ แล้ว AirPods มันก็กลายเป็นเรื่องที่หลายๆ คนชอบยกประเด็นขึ้นมาแซว เช่นกันฉันก็คิดว่าตุ้มหูนี้มันก็ดูขำสำหรับฉันนะ แต่มันก็ถือว่ายังใช้ประโยชน์ได้”

 

โดยเธอได้ตั้งชื่อตุ้มหูของเธอว่า Airings และสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้

 

หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopify ได้เลย

 

ที่มา: buzzfeednextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply