Etude X Kitkat การฟีเจอริ่งครั้งยิ่งใหญ่ สะเทือนทั้งวงการขนมหวานและเครื่องสำอาง

ว่ากันว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กัน เพราะจะออกไปไหนแต่ละที สาวๆ ก็ต้องแต่งหน้า เสริมสวย เพิ่มความมั่นใจกันหน่อย ดังนั้นผู้หญิงแบบเราๆ ก็มักจะเสียเงินค่าเครื่องสำอางเยอะเป็นพิเศษ แบบว่า ของมันต้องมีอ่ะนะ

อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าสตรีทั้งหลายขาดกันไปไม่ได้เลยก็คือ ขนมหวาน อาหารเพิ่มน้ำตาลให้กับร่างกายที่สาวๆ โปรดปรานกันมาก ซึ่งอันนี้ก็หมดไปกันเยอะกับคำว่า “ของมันต้องกินค่ะคุณ”

ซึ่งถ้าให้เลือกระหว่างเครื่องสำอาง กับขนมหวาน สาวๆ หลายคนคงลังเล ไม่รู้ว่าจะเลือกอันไหน มันคงจะดีไม่น้อยถ้าเครื่องสำอางกับขนมหวานมารวมกันได้ เหมือนการร่วมมือกันของสองแบรนด์นี้นั่นคือ Etude แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีขวัญใจวัยรุ่น และแบรนด์ขนมหวานสุดโปรดอย่าง Kitkat

 

 

Etude X Kitkat ได้เปิดตัวอายแชโดว์รุ่นใหม่สีสันสดใสเอาใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าและชื่นชอบขนมหวาน โดยอายแชโดว์รุ่นดังกล่าวมาเป็นพาเลทท์ 2 แบบ 2 รสชาติยอดนิยมจาก Kitkat ซึ่งได้แก่ โทนสีช็อคโกแลตและโทนสีไวท์ช็อกโกแลตสตรอว์เบอรี่

มาดูกันว่า Etude X Kitkat คอลเลคชั่นนี้จะน่ากิน เอ้ย! น่าตามไปตำขนาดไหน ตามเรามาเลย!

 

พาเลทท์โทนช็อคโกแลต น่ากินนนน

 

เป็นโทนที่ใช้ได้ในทุกๆ วัน อยู่บ้านเฉยๆ ก็แต่งได้นะแกร

 

ดูแต่ละสีแบชัดๆ โอ๊ย มันเริ่ดมากแม่เอ๊ยยย

 

สีแดงกับน้ำตาลเข้ม มันสวยมากค่ะคุณพี่

 

พาเลทท์โทนไวท์ช็อกโกแลตสตอเบอรี่ หวานละมุน

 

สาวหวานต้องไม่พลาดดด

 

อันนี้ก็ได้อยู่นะแม่ เอาไว้แต่งหน้าอ่อนๆ แบบสาวเกาหลีไรงี้

 

ละมุนนี เหมาะกับผู้หญิงหวานๆ แบบเรา

 

เห็นอย่างนี้แล้ว เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเตรียมตัวแคะกระปุก ตามไปตำกันแล้วใช่ไหมแก แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าคอลเลคชั่นนี้ยังไม่มีวางขายที่บ้านเรานะ ถ้าอยากได้ก็เตรียมสั่งจากเกาหลีโลด! ใครได้มาครอบครองแล้วอย่าลืมชิม เอ้ย อย่าลืมแต่งมาอวดเราบ้างนะ!

 

ที่มา: koreanfadmart


Tags:

Comments

Leave a Reply