ครูสาวโดนจับ เหตุส่งรูปโป๊ให้นักเรียน พร้อมชวนมาเล่นซ่อนหาแบบเปลือยด้วยกัน!?

เรื่องราวของคุณครูสาวรายหนึ่ง ที่ส่ง ‘ภาพโป๊’ ไปให้นักเรียนหนุ่ม พร้อมกับเชิญชวนมาเล่น ‘ซ่อนหา’ แบบเปลื้องผ้าด้วยกัน จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องถูกจับกุมตัว!!

เรื่องมีอยู่ว่า Kelsie Schmidt คุณครูผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์ วัย 22 ปี ของโรงเรียนไฮสคูล Beulah ในรัฐนอร์ทดาโคตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการส่งรูปภาพโป๊ของตัวเองไปให้เด็กนักเรียนวัย 17 ปี

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่า ภาพที่เธอส่งไปทั้งหมดนั้นมีจำนวน 3-4 ภาพด้วยกัน หนึ่งในนั้นเป็นภาพโป๊เปลือยเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนทั้งหมด และภาพอื่นๆ ก็เผยให้เห็นบริเวณต้นขา พร้อมกับข้อความว่า ‘ไปชวนเพื่อนๆ มาเล่นซ่อนหาแบบเปลื้องผ้าด้วยกันเถอะ’

 

 

จากหลักฐานที่มัดตัวขนาดนี้ ทำให้คุณครู Kelsie ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งถูกพักงานสอนในโรงเรียนไฮสคูล Beulah ไว้ก่อน

 

 

ซึ่งทางโรงเรียนจะทำการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งว่าความผิดของเธอนั้นมันหนักหนาสาหัสเพียงใด เพราะเธอเพิ่งจะมาทำงานได้ยังไม่ถึงปี

อย่างไรก็ตามคุณครู Kelsie จะต้องมารับฟังคำพิพากษาความผิดในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ส่วนจะต้องรับโทษอย่างไรบ้างก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีเดียวกันแบบนี้มาแล้วคุณครูสาวในรัฐฟลอริดา มีเซ็กส์กับเด็กนักเรียนวัย 14 ปี พบหลักฐานเป็นภาพโป๊ที่ส่งไปให้นักเรียน เป็นเหตุให้เธอถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลาถึง 3 ปีเลยทีเดียว!!

 

ที่มา : ladbible, dickinsonpress


Tags:

Comments

Leave a Reply