สาวเล่าประสบการณ์ “ออกเดตยอดแย่” กับผู้ชาย 40 คน ในช่วงเวลาเพียง 9 เดือน!!

เพื่อนๆ เคยเจอกับการ “ออกเดต” ไหนที่ทำให้รู้สึกว่ามันเลวร้ายเอามากๆ หรือเปล่า? ถ้าใครคิดออกแล้วก็เก็บไว้ในใจ ก่อนที่จะลองมาอ่านเรื่องราวของเธอคนนี้

เรากำลังพูดถึง Natalie Palmer หญิงสาววัย 23 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ชีวภาพ จากเมือง Caerphilly สหราชอาณาจักร ผู้ต้องพานพบกับการ “ออกเดตยอดแย่” กว่า 40 ครั้ง ในช่วงเวลาเพียง 9 เดือน

 

Natalie สาวผู้ผ่านเดตยอดแย่มามากมาย

 

เธอเริ่มที่จะมองหาคู่ครองผ่านแอปฯ หาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder และเว็บไซต์ Plenty of Fish ซึ่งเธอก็พยายามทำให้โปรไฟล์ของตัวเองมีเอกลักษณ์ ดูตลก และน่าสนใจ หวังจะได้เจอกับเจ้าชายในฝัน

นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 ที่เธอเริ่มเล่นแอปฯ เหล่านั้นครั้งแรก สิ่งที่เธอวาดฝันเอาไว้กลับพังทลายลงไปอย่างน่าเศร้า เพราะเธอบอกว่าผู้ชายแต่ละคนที่ไปเจอมานั้นเป็นพวกที่แย่เอามากๆ

 

 

เธอได้ออกมาเล่าถึงผู้ชายบางคนให้สื่อได้ฟัง มีตั้งแต่คนที่ชวนคุยในเรื่องของ “เซ็กส์ทอย” ที่เขาอยากให้เธอได้ลองใช้

มีคนที่พูดคุยกับเธอด้วยคำหยาบคาย และเมื่อเธอบล็อกเขาไปแล้ว ชายคนเดียวกันนั้นก็สร้างโปรไฟล์ปลอม เปลี่ยนชื่อใหม่ แล้วทักเธอมาส่งข้อความแบบเดิมๆ

ชายหนุ่มคนต่อมาคือคนที่เธอเรียกว่า “ไอ้โง่กับรถ Porsche” ที่ตลอดคืนนั้นเขาเอาแต่พูดเรื่องไวน์ที่ตัวเองชอบ ของแพงๆ ที่มี และปิดท้ายประโยคว่า “แต่คุณคงไม่สามารถซื้อของเหล่านั้นได้หรอกนะ”

 

 

ต่อมาคือนักดับเพลิงที่คอยแต่จะเรียกชื่อเธอผิดอยู่ตลอด แถมยังชอบเอาร่างกายมาถูกับขาของเธอเหมือนหมายังไงยังงั้น

จากนั้น เธอก็ลองไปออกเดตกับหนุ่มคริสเตียนผู้น่ารัก ชายผู้ลืมว่าเธอเคยบอกกับเขาว่าเธอเป็นอาสาสมัครโรงทานของคนไร้บ้าน

“เขาตะโกนใส่ฉัน เขาบอกฉันว่า คนไร้บ้านสมควรที่จะใช้ชีวิตอยู่บนถนน และเราก็แค่ช่วยให้ความสนใจพวกเขานิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น” เธอเล่า ก่อนที่จะให้ชายคนดังกล่าวพาเธอมาส่งบ้าน แล้วทุกอย่างก็จบ

 

 

ยัง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเธอยังได้เจอกับชายที่เหมือนเห็นเธอเป็นก้านคอ ถีบเธอออกจากเตียงในช่วงกลางดึก เพียงเพราะเธอนอนกรน

หรือชายอีกคนที่ทำหัวเธอแตก เพียงเพราะว่าการเล่นสนุกกันมันดันเลยเถิดมากไปหน่อยเท่านั้นเอง

ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็บอกว่าเดตที่แย่ที่สุดเกิดขึ้นในร้าน McDonald’s เมื่อชายคนหนึ่งดัน “ขี้แตก” ระหว่างที่ยืนรอต่อคิวจะซื้ออาหาร ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอหัวเราะออกมาหนักมากก่อนที่จะเลิกกัน

 

 

ทั้งหมดนี้คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ จากทั้งหมดที่เธอเจอมา แล้วเพื่อนๆ ล่ะเคยเจอการออกเดตยอดแย่ในลักษณะไหนกันบ้าง ลองมาคอมมนต์แชร์ประสบการณ์กันได้นะ

 

ที่มา: mirror , thesun , ladbible

Comments

Leave a Reply