หนุ่มจะลาออกจากแบงก์ เมื่อถึงวันสุดท้ายของการทำงานจึงแต่งเป็น “Spider-Man” มาเสียเลย

หากเพื่อนๆ ตัดสินใจที่จะลาออกจากงานที่ทำงานอยู่ แน่นอนว่าสำหรับหลายๆ คนคงอยากทำให้วันที่เราได้ทำงานวันสุดท้ายกลายเป็นความทรงจำที่สุดยอด สนุกสนานและไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนการทำงานอย่างปกติ

เช่นเดียวกับชายคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากสร้างความทรงจำที่สนุกสนานในวันสุดท้ายของการทำงาน เขาจึงตัดสินใจที่จะแต่งตัวเป็น “Spider-Man” มาทำงานเสียเลย

 

 

โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในธนาคารสาขาหนึ่งในเมืองเซาเปาลู รัฐเซาเปาลู ประเทศบราซิล เมื่อพนักงานคนหนึ่งที่ตัดสินใจลาออกจากธนาคารไปแล้ว แต่งตัวเป็น Spider-Man เข้ามาทำงานวันสุดท้ายของเขา

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชุดไอ้แมงมุมหรือเปล่า แต่ในวันดังกล่าวพ่อพนักงานของเรามีพนักงานอย่างล้นเหลือ ทำงานอย่างคล่องแคล่วและกระตือรือร้นอย่างมาก

 

 

นอกจากจะขยันขันแข็งเป็นอย่างมากในวันสุดท้ายของการทำงานแล้ว เขายังกระตือรือร้นที่จะสอนงานให้แก่เพื่อนร่วมงานต่างๆ อีกด้วยนะ

สุดท้ายนี้ ถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้ว่าข้างในชุดไอ้แมงมุมคนนี้จะเป็นใครกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ก็คือการที่เขาแต่งชุดฮีโร่มาดังวันนี้ ช่วยเพิ่มพลังในการทำงานให้แก่เขา พร้อมกับได้มอบความสุขให้แก่คนรอบๆ ตัวของเขาด้วย

 

เฮ้ นาย ตรงนั้นมันผิดนะ นายต้องแก้เป็นแบบนี้ๆ บลาๆๆ

 

ฮีโร่โดนแอบถ่ายมาลงอินสตาแกรม

 

มาชมวันสุดท้ายของการทำงานของไอ้แมงมุมกันดีกว่า

 

ที่มา 9gag, Ladbible, Cheezburger, Imgur

Comments

Leave a Reply