หญิงถูกแมวกอดไว้แน่น แต่เธอไม่สามารถรับเลี้ยงมันได้ เลยหาบ้านให้มันแทน

เมื่อ Andy Brumagen กับ Jessica Parken เดินผ่านร้านขายสัตว์เลี้ยง พวกเขาเห็นแมวที่รอการรับเลี้ยงตัวหนึ่งอยู่ที่หน้าต่าง มันมีบางที่ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเดินผ่านมันไปได้ หากไม่แวะทักทายมัน

ด้วยความที่ทั้งคู่รักแมวอยู่แล้ว พวกเขาจึงเดินเข้าไปในร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งนั้น และถามเจ้าของร้านว่า ‘ขออุ้มมันหน่อยได้มั้ย?’

 

 

เจ้าของร้านจึงอุ้มเจ้าเหมียวออกจากคอนโดแมว แล้วส่งให้ Parken ทันใดนั้น Parken ก็ประหลาดใจหนักมาก เพราะทันทีเจ้าเหมียวอยู่ในมือเธอ มันก็โอบรอบคอเธอเอาไว้แน่น และไม่ยอมปล่อยด้วย

ตอนที่เดินเข้ามา Parken ไม่คิดว่าเจ้าเหมียวจะเป็นมิตรขนาดนี้ สิ่งที่เจ้าเหมียวแสดงออกนั้น ชัดเจนว่ามันรักการกอดและต้องการความรัก

 

 

นอกจากนี้ ตัว Parken เองก็ไม่คิดว่าจะตกหลุมรักแมวได้รวดเร็วขนาดนี้ แต่วินาทีแรกที่มันกอดเธอ เธอตกหลุมรักมันทันที ก่อนจะตั้งชื่อให้มันว่า Clutch

น่าเสียดายที่ Parken กับ Brumagen ไม่สามารถรับเลี้ยงแมวได้ เนื่องจากทั้งคู่มีแมววัย 19 ปีอยู่แล้วตัวหนึ่ง และมีลูกชายวัย 3 ขวบ 1 คน ซึ่งตามประวัติของ Clutch นั้น ระบุว่ามันไม่ถูกกับแมวตัวอื่นและไม่ชอบเด็กด้วย

 

 

ดังนั้น แม้ว่า Parken กับ Brumagen จะรัก Clutch มาก และเจ้าเหมียวเองก็รักพวกเขา แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าบ้านของพวกเขาไม่เหมาะสำหรับเจ้าเหมียวขี้อ้อนตัวนี้

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้เดินจากมันไปเฉยๆ แต่พวกเขาตัดสินใจจะหาบ้านที่เหมาะสมให้เจ้าเหมียวแทน โดย Brumagen ได้โพสต์คลิปที่ Parken กอดกับ Clutch ลงในเพจเฟสบุ๊กของกลุ่มรักแมว

 

 

ในคลิปนั้นเผยให้เห็น Clutch กอด Parken ไว้แน่น… คลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปที่โด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าชาวเน็ตจำนวนมากตกหลุมรัก Clutch

เมื่อ Parken กลับไปที่ร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งเดิมอีกครั้ง เธอก็ต้องประหลาดใจอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นเพราะเธอเห็นผู้คนจำนวนมากกำลังกรอกใบสมัครเพื่อขอรับเลี้ยง Clutch

 

 

แม้จะมีผู้มาลงชื่อขอรับเลี้ยงมากมาย แต่สุดท้ายเจ้าของจะเลือกเพียงครอบครัวเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเป็นครอบครัวที่ดีที่สุดสำหรับ Clutch

ล่าสุดทางร้านแจ้งมาว่า Clutch ได้บ้านที่เหมาะกับมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณสิ่งที่ Parken กับ Brumagen ได้ทำเพื่อเจ้าเหมียวตัวนี้ พวกเขาได้บอกเล่าเรื่องราวของ Clutch และทำให้มันได้บ้านในที่สุด

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply