หญิงสาวบังเอิญพบ “วิดีโอลับ” ที่ซ่อนไว้ พอเปิดดูถึงรู้ว่านั่นคือ “หนังโป๊ของพ่อและแม่”!!

หากเราลองค้นดูรอบๆ บ้านดูดีๆ บางที่เราอาจจะได้เจอกับบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ และด้วยความสงสัยเราก็คงจะเอามันมาดู โดยหารู้ไม่ว่ามันอาจกลายเป็นสิ่งที่จะฝังอยู่ในความทรงจำของเราไปอีกนานแสนนาน

ตัวอย่างของเหตุการณ์ในลักษณะนั้น เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้มาเล่าประสบการณ์ของตัวเองผ่านเว็บไซต์ MamaMia ซึ่งนั่นคือความทรงจำที่ยากจะลืมโดยแท้จริง

 

 

เธอเล่าว่าช่วงปี 1990s ตอนนั้นเธออายุได้ 15 ปี วันหนึ่งเธอโดดเรียนกลับมาบ้าน ก่อนที่จะเปิดเข้าไปในห้องนอนพ่อแม่ขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลยในตอนนั้น

ด้วยความซน เธอจึงเปิดโน่นเปิดนี่ดูไปเรื่อย แรกสุดคือเธอได้เจอกับ “ไข่สั่น” ของคุณแม่, สิ่งทำลายปอดของคุณพ่อ (เธอไม่ได้ระบุ แต่อาจเป็น “บ้อง” หรือ “บุหรี่”) และหนังสือเกี่ยวกับการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง

แต่สิ่งหนึ่งที่ดึงความสนใจของเธอเป็นอย่างมากก็คือ “วิดีโอเทป” จำนวนมากที่ถูกซ่อนเอาไว้ด้านหลังตู้เสื้อผ้า ซ่อนไว้อย่างดีขนาดนี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ คงพอจะเดากันได้ว่าเนื้อหาข้างในจะเป็นแนวไหนล่ะนะ

 

 

แน่นอนว่าด้วยความใคร่รู้ใคร่เห็นของเธอ เธอจึงนำวิดีโอดังกล่าวไปเปิดดูกับเครื่องเล่น และมันก็เป็นไปตามที่เธอคิดเอาไว้ เพราะในนั้นก็คือ “หนังโป๊” นั่นเอง

ฉากแรกเธอเห็นโซฟาที่ดูคุ้นตาเป็นอย่างมาก ตรงนั้นมีผู้หญิงนอนอยู่ แล้วก็มีผู้ชายเดินหันตรงไปจากด้านหลังของกล้อง ไม่เห็นหน้า จากนั้นทั้งสองคนในวิดีโอก็ได้ทำการสก๊ามป๊ามกันอย่างเพลิดเพลินบันเทิงจิต

ระหว่างที่ดูวิดีโอนั้นอยู่ หญิงสาวก็ทำการ “ช่วยตัวเอง” ไปพลางๆ ทำให้เธอรู้สึกมีอารมณ์ร่วมกับวิดีโอนั้นมากยิ่งขึ้น

 

 

จนกระทั่งทุกอย่างเสร็จสมอารมณ์หมาย ฝ่ายชายภายในวิดีโอก็เดินตัวปลิวจะมากดหยุดกล้องที่ถ่ายอยู่ และนั่นก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่หญิงสาวได้รู้ว่าคนในวิดีโอนั้นคือใคร…

เธอเห็นหน้าของคู่หญิงชายในวิดีโอนั้นชัดเจน และมันทำให้รัยรู้ว่าสองคนนั้นคือ “พ่อและแม่” ของเธอเอง แถมโซฟาที่เห็นก็ยังเป็นโซฟาในบ้านของเธอเองด้วย!!

หญิงสาวรีบวิ่งเข้าไปกดหยุดวิดีโอในทันที ก่อนที่จะตะโกนออกมาในโทนเสียงต่ำว่า “ม่ายยยยยยยยยยยยยย”

 

 

เหตุการณ์นั้นได้กลายเป็นความทรงจำอันเลวร้ายสำหรับเธอ เพราะคงไม่มีใครคิดหรอกว่าวิดีโอที่เรากำลังดูและช่วยตัวเองอยู่นั้นจะเป็นการมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างพ่อและแม่

หลังจากเหตุการณ์นั้น หญิงสาวก็แทบไม่กล้าสบตากับผู้ปกครองของตัวเอง ทำตัวแปลกๆ อยู่นานหลายสัปดาห์ และเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับนานกว่า 15 ปี

จนกระทั่งในตอนนี้ เธอกล้าที่จะย้อนคิดไปถึงมันอีกครั้งและมองว่ามันช่างฟังดูเป็นเรื่องที่ตลกเอามากๆ เธอเล่าให้น้องชายของตัวเองฟัง เขาก็รู้สึกตลกไปกับเถอะ

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็บอกกับทุกคนว่า “หากเราบังเอิญเจอหนังโป๊สักเรื่อง แล้วรู้สึกว่าฉากห้องนั่งเล่นหรือว่าโซฟาที่เห็นนั้นมันคุ้นตาเหลือเกิน นั่นนะมันคือฉากในบ้านคุณเอง เตรียมใจรับสถานการณ์อันแสนหนักหน่วงได้เลย”

 

ที่มา: mamamia , mirror , ladbible

Comments

Leave a Reply