พบกับ Shen Ying “ไอดอลสาวแว่น” จาก Team SH ที่เข้ามาตกหัวใจโอตะไทยได้ในชั่วข้ามคืน

ปกติแล้ว เราจะไม่ค่อยได้เห็นไอดอลหรือนักร้องที่สวมแว่นตาขึ้นแสดงบนเวทีกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากการแสดงบนเวทีต้องอาศัยการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว ฉับไว ดังนั้นการสวมแว่นจึงไม่นิยมนัก

แต่เมื่อวานนี้ (27 มกราคม 2018) ในงานคอนเสิร์ต AKB48 Group Asia Festival 2019 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ บ้านเรานี้เอง ได้มีไอดอลคนหนึ่งใส่แว่นขึ้นแสดงบนเวที

แถมสามารถตกหัวใจหนุ่มไทยไปได้อย่างมากมาย และด้วยดาเมจจากแว่นนั้นเอง ก็ทำให้โอตะที่ชมคอนเสิร์ตอยู่ถึงกับต้องรีบหาข้อมูลว่าเธอเป็นใครอย่างรวดเร็วเลยล่ะ

 

 

โดยที่สาวแว่นที่เราพูดถึงนี้คือ Shen Ying สาวน้อยไอดอลจากวง AKB48 Team SH วงน้องสาวของ AKB48 จากประเทศจีนที่เหมือนกับ BNK48 ของประเทศไทยนั่นเอง

Shen Ying เกิดในวันที่ 2 มีนาคม 2000 ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ปัจจุบันมีอายุ 18 ปี โดยเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นแรกของ AKB48 Team SH ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2018 สดๆ ร้อนๆ

 

 

น่าเสียดายที่ช่องทางการติดตามในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมมีแต่เพจของ AKB48 Team SH อย่างเดียว หากเพื่อนๆ อยากจะติดตามตัวเมมเบอร์แล้วล่ะก็ สามารถติดตามได้ผ่าน Weibo ช่องทางเดียวเท่านั้น

แต่ไม่ต้องเสียดายไป เพราะวันนี้เราได้ทำการรวบรวมรูปภาพสุดน่ารักของ Shen Ying มาให้ได้ชมกันแล้ว เอาล่ะ เตรียมรับดาเมจกันให้ดีๆ !!

 

แบบไม่ใส่แว่นก็มีนะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ที่มา Stage48沈莹-AKB48TeamSH เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้

Comments

Leave a Reply