สงครามหมื่นขาล่าล้างจักรวาล กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ ‘ซีรีส์’ ด้วยนักแสดงชุดเดิม!!

หากย้อนกลับไปในช่วงปี 1990 ขอบอกเลยว่าหนึ่งในหนังที่ทุกคนจะต้องเคยผ่านตามาก็คงจะหนีไม่พ้น Starship Troopers หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ ‘สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล’ นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นหนังในตำนานเลยทีเดียว ความดิบ โหด มันส์ เลือดสาดกระจาย เป็นอะไรที่สาแก่ใจยิ่งนัก แถมยังเป็นหนังแนวไซไฟ ในยุคแรกๆ ที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กับสตาร์วอร์สเลยทีเดียว

 

 

ซึ่งล่าสุด #เหมียวหง่าว ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาฝากเพื่อนๆ กันครับ สำนักข่าว HN Entertainment ได้เปิดเผยข่าววงในออกมาว่า ตอนนี้ Ed Neumeier ผู้เขียนบทสงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาลในภาคแรกเมื่อปี 1997

 

 

กำลังวางแผนที่จะเขียนบทของภาคต่อ เป็นรูปแบบของซีรีส์ทีวี!? และไม่ได้มีแค่ 2 ภาค แต่มียาวไปถึงภาค 3 เลยทีเดียว โดยวางแผนใช้ชื่อดังต่อไปนี้ ภาค 2 Hero of the Federation (ฮีโร่ของสหพันธ์) ภาค 3 Marauders (เหล่าผู้ปล้น)

 

 

นอกจากนี้เขายังเปิดเผยอีกว่าอยากจะได้นักแสดงจากภาคแรก กลับมาแสดงเป็นตัวหลักอีกครั้งหนึ่ง (ประกอบไปด้วย Casper Van Dein, Dina Meyer, Denis Richards เป็นต้น)

 

 

“ผมคิดว่านักแสดงหลักจากภาคแรกน่าจะกลับมาด้วย และผมกำลังคิดหาทางอยู่ อาจจะเป็นแบบซีรีส์ทางทีวีมากกว่า”

“สิ่งที่เราทำลงไปในหนังนั้นมันไม่สามารถนำกลับมาทำต่อได้อีกแล้ว และด้วยเหตุผลนี้เองผมเลยหันไปสนใจที่จะหันไปทำเป็นซีรีส์แทนที่จะมาทำเป็นหนังภาคต่อแบบตรงๆ เลย” Ed กล่าว

 

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับชมในเร็วๆ นี้นะ อดใจรอไม่ไหวซะแล้วสิ!!

 

ที่มา : unilad, hnentertainment


Tags:

Comments

Leave a Reply