หนุ่มสร้างสไลด์โปรไฟล์ ‘Tinder’ สุดเทพ นำเสนอตัวเองแบบไม่เหมือนใคร หวังมีสาวออกเดทด้วย!!

การจะทำความรู้จักกับใครสักคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เรื่องของ ‘โปรไฟล์’ ก็เป็นเรื่องที่เราต้องให้สวยให้ดูดีเอาไว้ก่อน เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจของคนที่เราอยากคุยด้วย

ดังนั้นจึงเป็นธรรมดาที่หลายคนอาจจะอัพภาพสวยๆ หล่อๆ เอาไว้ในโปรไฟล์ แต่ว่ามีหนุ่มอยู่คนหนึ่งที่เทพไปกว่านั้น เพราะนอกรูปภาพเหมือนๆ กับทั่วไปแล้วเขายังมีการใช้คะแนนรีวิวที่มาจากครอบครัว เพื่อนๆ รวมถึงแฟนเก่าด้วย…

 

https://www.instagram.com/p/BoZ_ZHXBhI0/

 

เรื่องมีอยู่ว่านาย Rizal ชาวเมืองเซาแธมป์ตันวัย 22 ปี อยากจะทำให้หน้าโปรไฟล์แอพฯ นัดออกเดทชื่อว่า Tinder ของเขามีความพิเศษกว่าชาวบ้านเวลาสาวๆ เห็นจะได้ปัดขวา (กดไลก์) เลือกเขาไปออกเดทได้อย่างง่ายๆ

เขาเลยจัดเต็มทั้งรูปภาพต่างๆ รวมถึงเขียนเหตุผลว่าทำไมสาวๆ ควรไปออกเดทกับเขา จุดเด่นและทักษะที่ตัวเขามี รวมทั้งมีคะแนนรีวิวจากเพื่อนๆ ครอบครัวและแฟนเก่าประกอบการตัดสินใจด้วย

ซึ่งนี่คือการสไลด์การพรีเซนต์ตัวเองในเบบที่ไม่มีใครเหมือนแน่ๆ

 

สไลด์นี้มีชื่อเรียกว่า ‘ทำไมคุณถึงตัองปัดขวาล่ะ’

 

บอกถึงคุณลักษณะและบริการต่างๆ ที่เขามีให้ อย่างเช่นกำลังเรียนวิศวะอยู่ เป็นคนอบอุ่น เคยได้รับรีทวีตถึง 17,000 ครั้ง ทำอาหารเป็นแถมมีเน็ตฟลิกให้ดู

 

รีวิวจากผู้เคยใช้งาน: เขาไม่เคยขโมยอาหารกินเลยนะ จากเพื่อนร่วมห้อง// เขาเป็นหนึ่งในเด็กคนโปรดของฉันเลย จากแม่// ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายนักสำหรับแฟนคนแรกของฉัน แนะนำคนนี้เลย จากแฟนเก่า

 

งานอดิเรกก็มีนะเอ้อ คร่าวๆ ก็ชอบเล่นปิงปอง ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนอื่นและตั้งฉายาให้กับคนอื่น

 

แม้ว่าถึงหน้าโปรไฟล์จะสวยหรูเช่นนี้ ทว่าก็มีบางคนในทวิตเตอร์ข้องใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงได้พยายามมากเหลือเกินกับการสร้างโปรไฟล์เทพๆ อย่างนี้ขึ้นมา ชายคนนี้ก็ตอบอย่างเรียบง่ายว่า “ก็ผมไม่ใช่คนหล่ออะไรนี่” 

แต่ใครจะไปรู้ว่าในเวลาต่อมาหน้าโปรไฟล์ของเขาจะกลายเป็นไวรัล จนทำให้มี ‘สาวๆ จากทั่วทั้งโลก’ ส่งข้อความส่วนตัวมาหาเลยทีเดียว

ทว่าเขาก็บอกว่าถึงแม้จะมีสาวๆ ติดต่อมาเยอะแยะเต็มไปหมด แต่เขาก็เพียงต้องการจะหาคู่เดทในวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงเท่านั้นเอง…

 

ที่มา: mirror, news.au, buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply