8 “การแต่งงาน” ที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับคนสองคน แต่เกิดขึ้นระหว่างคน กับอะไรก็ไม่รู้สินะ…

“การแต่งงาน” เป็นเหมือนสิ่งที่ยืนยันความรักระหว่างคนสองคน ว่าทั้งคู่นั้นจะอยู่ด้วยกัน รักและดูแลกันและกันไปจนตราบนิจนิรันดร์กาล

แต่จะเป็นอย่างไร เมื่อการแต่งงานไม่ได้เกิดขึ้นกับคนสองคน แต่เกิดขึ้นระหว่างคนหนึ่งคน กับบางสิ่งที่ไม่ใช่คนเสมอไป เหมือนอย่างพวกเขาเหล่านี้

 

 

1. Noorul Mahjabeen Hassan แต่งงานกับ “เกม Tetris”

Objectum Sexual คือความรู้สึกมีแรงดึงดูดทางเพศกับสิ่งของไม่มีชีวิต และหญิงสาววัย 20 ปีคนนี้ก็คือตัวอย่างของคนที่มีอาการดังกล่าวนั่นเอง

เธอบอกว่าตัวเองมีความสัมพันธ์กับเครื่องคิดเลข (ที่เธอตั้งชื่อว่า Pierre), iPods หรือแม้แต่ระบบ GPS แต่สิ่งหนึ่งที่เธอรักมากที่สุดก็คือวิดีโอเกม Tetris ซึ่งเธอตั้งใจจะแต่งงานกับมันหลังเรียนจบมหาวิทยาลัย

 

2. Pascale Sellick แต่งงานกับ “ผ้านวม”

สำหรับศิลปินวัย 49 ปีคนนี้ การแต่งงานระหว่างเธอและผ้านวมนั้นไม่ได้ถูกจัดขึ้นมาแบบขำๆ เลยแม้แต่น้อย เพราะเธอถึงขั้นจ้างทีมออร์แกไนซ์วางแผนจัดงานแต่งขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่

เธอบอกว่า “กับผ้านวมของฉัน มันคือความสัมพันธ์ที่ยาวนาน มั่นคง ลึกซึ้ง และวางใจได้มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา นั่นเพราะว่ามันจะอยู่กับฉันทุกครั้งที่ต้องการ และมอบอ้อมกอดที่ดีที่สุดให้กัน”

 

3. Amanda Sparrow Large แต่งงานกับ “วิญญาณโจรสลัด”

หญิงสาววัย 46 ปีผู้แต่งงานกับวิญญาณโจรสลัดอายุกว่า 300 ปีที่เธอมองว่าเขาคือ “เนื้อคู่” ของเธอ ก่อนที่จะเลิกรากันไปแล้วเธอก็ได้ออกมาเตือนทุกคนว่า “จงระวัง หากคิดจะลองของกับภูตผีวิญญาณ”

 

4. Laura Mesi แต่งงานกับ “ตัวเธอเอง”

หญิงสาววัย 40 ปี ผู้อกหักจากความรักอันยาวนาน จนกระทั่งผ่านไป 2 ปีหลังจากนั้น เธอก็ตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งงานกับตัวเธอเองซะเลย

ภายในงานก็เหมือนกับงานแต่งงานทั่วไปที่เราเห็นกัน มีการสวมชุดแต่งงาน มีเค้ก มีปาร์ตี้ มีแขกเหรื่อมากมาย หากแต่ไม่มีเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าบ่าวมาร่วมงานเท่านั้นเอง งานนี้มีแต่แขกและตัวเจ้าสาวเท่านั้น

 

5. Amanda Liberty แต่งงานกับ “โคมระย้า”

หญิงสาววัย 33 ปีผู้หลงใหลและคลั่งไคล้โคมระย้าเอามากๆ เรียกได้ว่ามีแขวนเต็มบ้าน โดยเฉพาะกับ Lumiere โคมระย้าที่เธอสั่งซื้อมาจากประเทศเยอรมนี ในราคา 400 ปอนด์ (ราวๆ 16,000 บาท) และได้แต่งงานกับมัน

 

6. Amanda Rodgers แต่งงานกับ “สุนัข”

เมื่อ 20 ปีก่อน Amanda เคยแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองก็อยู่ได้ไม่นานนัก จนกระทั่งในเดือนสิงหาคม 2012 เธอได้ตัดสินใจแต่งงานกับ Sheba สุนัขที่เธอเลี้ยงเอาไว้

งานแต่งงานของทั้งสองถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เจ้า Sheba ได้เดินแสดงตัวต่อหน้าแขกเหรื่อมากมายกว่า 200 คน

 

7. Sal9000 แต่งงานกับ “ตัวละครในเกม”

หนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า Sal9000 นั้นตัดสินใจจัดงานแต่งงานระหว่างเขา และตัวละครสาวในเกม Nene Anegasaki ในเดือนพฤศจิกายน 2009

ตัวละครดังกล่าวนั้นเป็นตัวละครสาววัยเรียนจากเกมหาคู่ที่ชื่อว่า Love Plus ที่ลงในเครื่อง Nintendo DS

 

8. Amy Wolfe แต่งงานกับ “รถไฟเหาะ”

เธอคือคนที่มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับรถไฟเหาะ เครื่องเล่นที่ชื่อว่า 1001 Nacht ในสวนสนุกแห่งหนึ่งของรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ช่างเป็นความรักที่มีทั้งขึ้นและลง แถมตีลังกาม้วนตัวได้อีกต่างหาก

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply