พี่จระเข้ไม่ได้มีลูกมาเกือบ 50 ปีแล้ว เหตุเนื่องจาก ‘อาวุธคู่กาย’ ของพี่แก ‘เล็ก’ ไปนิส

อะแฮ่มๆ วันนี้เราจะมาพูดเรื่องใต้สะดือกันนิดหนึ่งนะ ทุกคนน่าจะเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ลีลาสำคัญกว่าขนาด” ซึ่งก็สามารถใช้ได้กับมนุษย์เราอยู่แหละ แต่สำหรับเจ้าจระเข้แล้ว ความเล็กของพี่แกเป็นปัญหาใหญ่ของครอบครัวเลยล่ะ

เจ้าจระเข้ Hektor จากสวนสัตว์ Poznan Zoo ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยาร่วมกับจระเข้เพศเมีย Luiza มานานแสนนานแล้ว เริ่มตั้งแต่ตอนปี 1973 ที่พวกมันยังตัวเล็กนิดเดียวกันอยู่เลย

ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกมันก็มีกิจกรรมอันเร่าร้อนร่วมกันทุกปี แม้จะอยู่ต่อหน้าคนที่มาเที่ยวก็ไม่มีเขินอายใดๆ ทว่าจนถึงตอนนี้ซึ่งนับรวมเวลาเกือบ 50 ปีแล้ว ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยมีลูกด้วยกันเลย!!

 

พี่ Hektor จระเข้หนุ่มอาภัพลูก

 

สัตวแพทย์พยายามตรวจหาสาเหตุที่ทั้งคู่ไม่สามารถมีลูกได้มานานแล้ว ทั้งทำการตรวจร่างกายฝ่ายหญิง แล้วก็ตรวจร่างกายฝ่ายชายด้วย

แต่ผลที่ตรวจเจอก็ชี้ว่า Luiza ตกไข่เป็นปกติดี ส่วน Hektor เองก็สุขภาพดีเช่นกัน การที่ทั้งคู่ไม่สามารถมีลูกกันได้สักทีจึงสร้างความสงสัยให้กับคนในสวนสัตว์พอดู

 

เราก็ขยันทำลูกกันทุกปีนะเธอ ทำไมไม่มีลูกอะ!!

 

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีหมอชำนาญการพิเศษจากประเทศเยอรมนีได้เดินทางมาตรวจมันดู เขาบอกว่าเขาพบสิ่งที่น่าจะเป็นสาเหตุของการมีลูกไม่ได้แล้ว…นั่นก็คือขนาด ‘กระปู๋’ ของเจ้า Hektor มันเล็กเกินไปนั่นเอง!?

คุณหมอบอกว่าการที่จระเข้มีกระปู๋เล็ก แม้จะร่วมกิจกรรมป่ามป๊ามกันได้ ก็เป็นปัจจัยให้พวกมันมีลูกยากอยู่เหมือนกัน และเจ้า Hektor ก็เล็กจริงๆ ซะด้วย

 

 

ได้ฟังแบบนี้แล้วก็น่าสงสารเจ้ Hektor จริงๆ พอสาเหตุมาจากเรื่องนี้แล้วคงไม่มีใครช่วยมันได้หรอก จะทำเด็กหลอดแก้วให้มันก็แพงแสนแพงเกินสวนสัตว์จะจ่ายไหว จะให้ใช้ยุทธวิธีเพิ่มชนาดกระปู๋เหมือนมนุษย์ก็คงไม่ได้ซะด้วย

อย่างน้อยๆ เจ้า Hektor ก็ยังมีเรื่องน่าดีใจทดแทนกันได้อยู่นิดหนึ่งนะ นั่นก็คือมันกับ Luiza คบกันมายาวนานมากกว่าจระเข้ทั่วๆ ไปเยอะเลย…ถือซะว่าไม่มีลูกก็ยังได้เจอรักแท้ละกันนะพี่ชาย

 

ที่มา: Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply