เจ้าหมาสีดำไปหาสัตวแพทย์ แทนที่มันจะกลัว กลับโดดโหยงๆ ด้วยความตื่นเต้น!?

ปกติสัตว์เลี้ยงแทบทุกตัวไม่ชอบไปหาสัตวแพทย์ทั้งนั้น ถ้ามันรู้ว่าเราจะพาไปหาหมอล่ะก็ พวกมันจะรีบหาทางเลี่ยงหรือซ่อนตัวแบบสุดชีวิต มีไม่กี่ตัวหรอกที่เป็นเด็กดีกล้าเผชิญหน้ากับหมอ

และในกลุ่มที่เป็นเด็กดีกับคุณหมอ ก็ยังมีน้อยตัวอีกต่างหากที่ทำท่าดีใจเหมือนรอเจอหมอมานาน การที่เจ้าหมาตัวนี้ทำท่าดีใจเกินเบอร์ตอนไปคลินิก จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตชอบใจเป็นที่สุด

 

 

เจ้าหมา Endo เป็นสุนัขสีดำที่ดูสดใสร่าเริงตลอดเวลา ตลอดเวลาที่เจ้าของอยู่กับมันมา ดูเหมือนมันจะมองทุกสิ่งเป็นเรื่องน่าสนุกไปเสียหมดเลย

สิ่งที่ทำให้ทุกคนเห็นว่ามันอารมณ์ดีได้ชัดเจน ก็คือมันมักจะกระโดดโหยงๆ เวลาที่มันเจอสิ่งที่มันชอบใจ…ซึ่งมันก็ทำท่าทางแบบนี้กับแทบทุกสิ่งที่มันเจอนั่นแหละ

 

 

มนุษย์กลับบ้านมาแล้ว ดีใจจังเลย โดดต้อนรับดีกว่า

https://www.instagram.com/p/Br8xDSQjF9-/?utm_source=ig_embed

 

เย้ๆๆๆๆ จะได้ไปเดินเล่นแล้ว แม่รีบกินข้าวเร็ว อยากไปข้างนอก!!

https://www.instagram.com/p/Brs-8oVj7m2/?utm_source=ig_embed

 

เล่นหิมะสนุกจังเลยโว้ย อยากมาเล่นทุกวันจัง

https://www.instagram.com/p/Br_pGY7AOua/?utm_source=ig_embed

 

แม้แต่ตอนที่มันไปหาสัตวแพทย์ เจ้าหมาก็ยังทำท่าทางดีใจที่ได้ไปหาหมอ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่แม่ของมันพามันไปหาสัตวแพทย์ในโรงพยาบาลสัตว์ของมหาวิทยาลัยประจำรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในระหว่างที่เธอกำลังอธิบายกับคุณหมอ ว่ามันไปเล่นซนจนมีหญ้าหางจิ้งจอกติดอยู่ในหูและเอาออกไม่ได้นั่นเอง เจ้าหมาก็กระโดดด้วยความดีใจ ราวกับรอเจอคุณหมอแทบไม่ไหวแล้ว ซึ่งสัตว์ตัวอื่นไม่ค่อยทำแบบนี้หรอก

 

 

กล้องวงจรปิดในโรงพยาบาลสัตว์ถ่ายภาพมันตอนนั้นเอาไว้ได้ และโพสต์แชร์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ทำให้คนเห็นความน่ารักของมัน และทำให้ชาวเน็ตรู้จักมันมาก

ถ้าหากเพื่อนๆ ติดใจในท่ากระโดดของเจ้า Endo สามารถตามไปดูชีวิตประจำวันของมันได้ในอินสตาแกรม Endo The Jumping Dog

 

ที่มา: Endo The Jumping Dog, the dodoColorado State University Veterinary Teaching Hospital


Tags:

Comments

Leave a Reply