สาวนัดสัมภาษณ์งานกับ ‘ไมโครซอฟต์’ แต่ไม่มีการติดต่อสักทีจึงเมลไปถาม ที่แท้ดูผิดเดือน!!

คนเราบางครั้งนอกจากโหมดที่จริงจังแล้ว ก็อาจมีมุมเปิ่นๆ โก๊ะๆ อย่างเช่นทักคนผิด จำวันผิดจนใส่เสื้อผ้าไม่เหมือนชาวบ้านเค้าอะไรอย่างนี้เกิดขึ้นได้ และแน่นอนว่ามันอาจจะเป็นโมเมนต์ขำๆ ที่เล่นเอาเราอายจนหน้าแดงเลยทีเดียว

แต่ว่าเราจะปล่อยไก่ในช่วงเวลาไหนก็ได้ แต่ทางที่ดีอย่าพลาดเหมือนกับเธอคนนี้จะดีกว่าไม่อย่างงั้นชีวิตอาจเปลี่ยนไปได้เลย เพราะเธอดันไปปล่อยไก่ตัวเบอเร้อตอนที่สัมภาษณ์งานกับ ‘ไมโครซอฟต์’!!

 

 

เรื่องนี้ได้กลายเป็นไวรัลสุดฮาในต่างประเทศที่มีคนรีทวีตกว่า 35,000 ครั้งและกดไลก์อีกกว่า 180,000 ครั้งเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ของสาวชื่อว่า Laura Maclean

เหตุการณ์นี้ได้เริ่มขึ้นจากความที่สาว Laura ได้ยื่นสัมภาษณ์งานกับทางบริษัทไมโครซอฟต์ แล้วทีนี้ก็จะมีการสัมภาษณ์ผ่านทางโปรแกรมสไกป์ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูแชทที่เธอแคปมาโพสต์ดีกว่า

 

สาว Lauren ได้ส่งเมลไปถามทางไมโครซอฟต์ว่า เธอยังไม่ได้รับการสัมภาษณ์เลย มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า

 

ทางไมโครซอฟท์ก็เมลตอบกลับมาว่า การนัดสัมภาษณ์สำหรับคุณจะมีขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทางเราก็หวังว่าจะได้คุยกับคุณเหมือนกัน

 

ขอสวัสดีอีกครั้งค่ะ นี่ก็วันที่ 18 กุมภาพันธ์ตามที่นัดแล้วนะ แต่ฉันยังไม่ได้รับสายจากใครเลย ขอโทษอีกทีที่รบกวนฉันแค่สับสนหน่อยๆ อ่ะค่ะ หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับนะคะ

 

สวัสดีอีกครั้งคุณ Lauren ขอบคุณสำหรับอีเมล แต่วันนี้คือวันที่ 18 มกราคมนะ กุมภาพันธ์มันคือเดือนหน้าน่ะ

 

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ผิดทีเดียวชีวิตแทบเปลี่ยนเลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้ววันหลังคงต้องเช็กวันที่ดีๆ แล้วล่ะเพราะถ้าปล่อยไก่อย่างนี้อีก บอกเลยว่ามีเขิน!!

 

 

ที่มา: metrolaura maclean


Tags:

Comments

Leave a Reply