ญี่ปุ่นต้อนรับนักท่องเที่ยวขบวนรถไฟ Hello Kitty สุดน่ารัก เริ่มให้บริการปลายเดือนนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศญี่ปุ่นมีระบบขนสาธารณะที่มีประสิทธิภาพ อย่างระบบรถไฟ ที่มีหลากหลายประเภทและมีเส้นทางเชื่อมต่อครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

นอกจากระบบรถไฟของญี่ปุ่นจะสร้างความสะดวกสบายให้แก่คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวแล้ว รถไฟแต่ละขบวนยังมีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นรถไฟคิตตี้ขบวนนี้ ที่ให้บริการไปกลับจากสนามบินคันไซถึงเกียวโต

 

 

ผู้ให้บริการรถไฟ JR West ที่ให้บริการรถไฟสายด่วนของญี่ปุ่น Haruka ในภูมิภาคคันไซ ได้นำตัวการ์ตูนดัง ขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง Hello Kitty มาตกแต่งขบวนให้น่ารัก สดใส สร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารมากขึ้น

 

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ได้มีการตกแต่งรถไฟความเร็วสูงแบบชิงกันเซ็งด้วยตัวการ์ตูน Hello Kitty มาก่อนแล้ว แต่ความแตกต่างของรถไฟ Haruka ขบวนนี้คือ Hello Kitty ในชุดกิโมโนท่ามกลางดอกไม้ และผีเสื้อสีสันสดใส ที่ผสมผสานความเป็นภูมิภาคคันไซซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

 

 

 

รถไฟคิตตี้เพียงขบวนเดียว ขบวนนี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 29 มกราคม 2019 ซึ่งตารางการเดินรถจะแตกต่างกันทุกวัน เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวโดยสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางในประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

ที่มา: soranews


Tags:

Comments

Leave a Reply