หนุ่มลากสาวเข้าพุ่มไม้หมายข่มขืน ถูก ‘ฝูงมด’ รุมกัด ช่วยสาวให้หนีรอดเงื้อมมือคนร้าย!!

มดตัวน้อยตัวนิดแต่มีฤทธิ์มากมาย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ฤทธิ์เดชของมดดีในเวลาที่มันรวมพลังกัน แต่มาดูเหตุการณ์ที่มดกลายเป็นฮีโร่นี้ดูแล้วคุณอาจจะรู้ก็ได้

โดยกรณีที่ว่านี้คือเหตุการณ์ของหนุ่มคนหนึ่งที่ฉุดสาวเข้าพุ่มไม้หวังจะข่มขืน แต่ระหว่างที่ทำการขืนใจอยู่นั้นก็ถูกฝูงมดรุมกัด จนทำให้ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อสามารถวิ่งหนีออกไปขอความช่วยเหลือได้!!

 

Toni Irawan ผู้ก่อเหตุ

 

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นที่จังหวัดซูลาเวซีใต้ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) ซึ่งเริ่มขึ้นจากความที่นาย Toni Irawan หนุ่มวัย 29 ปีทำทีเป็นโทรชวนสาววัย 16 ปีนามสมมุติว่า A.S. ไปนั่งรถเล่น

สาวคนนี้ตอบตกลง Toni ก็ไปรับเธอที่บ้านในทันที แต่ว่าระหว่างทางที่นั่งรถไปด้วยกันนั้นเองเขาได้ขอเซ็กส์กับหญิงสาว แต่เธอปฏิเสธและพยายามวิ่งหนี ทว่าเขาก็สามารถวิ่งตามเธอได้ทันพร้อมกับจับตัวกลับมาที่รถบอกว่าจะไปส่งที่บ้าน

 

 

ระหว่างทางกลับบ้านนั้นเองเขาได้ทำทีเป็นว่าขอลงรถไปทำความสะอาดรถสักหน่อย และอาศัยจังหวะนี้ลากตัวเธอลงมาจากรถไปยังพุ่มไม้แห่งหนึ่ง แล้วเหวี่ยงตัวเธอลงนอนกับพื้นพร้อมกับลงมือข่มขืน

แต่ว่าระหว่างการก่อการขืนใจนั้นเอง ทั้งคู่ก็ถูกฝูงมดดำแทบทั้งรังรุมกัดจนต้องเอามือปัดป้องตัวเอง ซึ่งนั่นได้ทำให้เกิดช่องว่างที่หญิงสาวสามารถหนีออกจากเหตุการณ์นี้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ได้นั่นเอง

 

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานเรื่องนี้ก็สามารถจับกุมนาย Toni ได้ในวันถัดมา และตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน และหากพบว่าผิดจริงเขาก็อาจถูกตัดสินจำคุก 3 – 15 ปีเลยทีเดียว…

 

ที่มา: dailymail, worldofbuzz, mstar, thehollywoodunlocked


Tags:

Comments

Leave a Reply