ถึงกับร้อง!! สาวนั่งปลดทุกข์ที่ชักโครกจู่ๆ ถูก ‘งูกัด’ ที่ก้น พบนอนขดตัวเขื่องอยู่ในคอห่าน!!

บางครั้งบางคราเราก็อาจพบกับเหตุการณ์ที่ว่าสัตว์มันเข้าไปอยู่ในที่ที่ไม่ควรจะอยู่ และสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ที่พบเห็น แต่ว่าคงไม่มีใครเจอแจ็คพอตไปยิ่งกว่าผู้หญิงคนนี้อีกแล้วจากเหตุการณ์ทำนองนี้

เพราะใครจะไปคิดว่าขณะที่เธอกำลังไปปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ จะถูกงูตัวหนึ่งที่นอนอยู่ในชักโครกพุ่งขึ้นมากัดก้นซะอย่างงั้น!!

 

 

เรื่องราวสุดช็อกที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงวัย 59 ปีชื่อว่า Helen Richards ซึ่งได้ถ่ายทอดประสบการณ์ชวนขนหัวลุกนี้ให้กับชาวโลกได้ระวังเอาไว้

เธอเล่าว่าในวันนั้นเธอไปบ้านของน้องสะใภ้ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย แล้วขอเข้าห้องน้ำ

ซึ่งทุกๆ อย่างก็เป็นไปตามปกติทุกอย่าง เธอจึงได้หย่อนก้นนั่งชักโครกอย่างสบายใจ แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

 

 

“ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าถูกของแหลมอะไรสักอย่างมาแตะที่ก้นเบาๆ แล้วมันก็รู้สึกเจ็บนิดๆ ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นกบเป็นเขียดธรรมดาๆ แต่ก็มาฉุกคิดได้ว่าเขียดมันไม่มีพวกมันนี่หว่า” 

“ฉันเลยกระโดดจนตัวลอยทั้งๆ ที่กางเกงยังกองอยู่ตรงขาแล้วหันกลับมาดูว่ามันคือสิ่งใดกัน สิ่งที่ฉันเห็นตอนนั้นมันเหมือนกับเต่าคองูกำลังนอนขดเลย” Helen กล่าว

แต่แล้วเธอก็ได้รู้ความจริงว่ามันคืองูเหลือมที่มีความยาวมากถึง 1.6 เมตร ซึ่งได้กัดเธอจนก้นมีเลือดซึมออกมาเลยทีเดียว ทว่าก็ยังมีความโชคดีอยู่ที่ว่างูชนิดนี้ไม่มีพิษนั่นเอง

 

 

จากนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเป็นงูเธอก็ทำการปิดวาล์วน้ำ ปิดฝาชักโครกแล้วเอากระถางต้นไม้มาวางทับไว้กันมันหนีออกมา แล้วจัดการโทรเรียกหน่วยงานจับงูในทันที แล้วก็สามารถจับมันออกมาได้สำเร็จ

“ในฐานะที่ทำงานเป็นนักจับงูมา 25 ปีเต็มๆ ฉันยังไม่เคยเห็นใครโดนงูกัดก้นขณะที่ใช้ห้องน้ำอย่างนี้มาก่อนเลย มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ยากมากๆ” Jasmine Zeleny ผู้เชี่ยวชาญด้านการจับงูกล่าว

 

Jasmine Zeleny ผู้เชี่ยวชาญด้านการจับงู

 

สำหรับงูตัวนี้ Jasmine ก็กล่าวว่าจะนำไปปล่อยที่ลำห้วยใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ และเตือนด้วยว่าควรจะตรวจดูที่ชักโครกทุกครั้งก่อนการใช้งาน ถ้าหากไม่อยากจะเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้

 

ที่มา: dailymail, newshub, 9news


Tags:

Comments

Leave a Reply