หนุ่มอังกฤษโชว์คอลเลกชันพิเศษ แต่งห้องทั้งห้องเป็นรูป ‘Cheryl’ นักร้องสาวไอดอลในดวงใจ!!

เชื่อเลยว่าไม่ว่าใครๆ ต่างก็ต้องมีดารา นักร้องหรือว่าใครสักคนที่เรายกให้เป็น ‘ไอดอล’ ประจำใจ และมันคงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรใช่ไหมล่ะถ้าหากว่าเราจะมีรูปไอดอลคนที่ว่านี้อยู่ในห้องนอน…

แต่เชื่อเถอะว่าคงไม่มีใครเหมือนกับชายคนนี้อีกแล้วที่นำรูปภาพของ Cheryl Ann Tweedy หรือที่รู้จักกันในนาม Cheryl นักร้องสาวคนสวยขวัญใจของเขามาตกแต่งเต็มห้อง

ซึ่งรวมๆ แล้วมีมูลค่าสูงถึง 7,000 ปอนด์ (ประมาณ 290,000 บาท) เลยทีเดียว!!

 

 

โดยคนที่ว่านี้คือชาวเมือง Basildon ประเทศอังกฤษชื่อว่า Shaun Smith ซึ่งเขาบอกว่าเขานี่แหละคือแฟนคลับชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์แฟนของสาว Cheryl อดีตนักร้องแห่งเกิร์ลกรุ๊ป Girls Aloud อันโด่งดัง

และเราคงจะต้องเชื่อเขาจริงๆ หากดูจากสภาพห้องของเขาที่ตกแต่งไปด้วยรูปภาพของสาวคนนี้แทบจะทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นประตู หน้าต่าง ผนังห้อง อีกทั้งยังมีสแตนดี้เต็มตัวของเธออีกด้วย

 

 

“นอกจากสแตนดี้ขนาดใหญ่ของเธอแล้วยังมีพรมเป็นรูปเธออีกเยอะเลยนะ ผมมีคอลเลกชันของเธอเยอะมากแม้กระทั่งกับที่นอนน้องหมา ผมหมดกับเธอไปเยอะมากเพราะผมรักเธอไงล่ะ” Smith กล่าว

 

 

ชายวัย 51 ปีคนนี้เล่าว่าจุดเริ่มต้นในการเริ่มตกแต่งห้องด้วยรูปภาพของเธอเริ่มขึ้นในฤดูร้อนปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ว่าจริงๆ พบรักเข้ากับเธอมาตั้งนานแล้ว

“ผมดูยูทูบแล้วดูวง Girls Aloud ผมร้องออกมาเลยนี่ Cheryl เป็นสมาชิกนี่นา แต่ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อนะจนต้องเปิด MV เพลง Fight For This Love มาดูให้ชัดๆ ว่าเป็นเธอจริงๆ” 

 

 

“เธอเป็นคนที่ดูน่ารัก ดูดี เสียงเพราะแถมยังดูมีบุคลิกเฉพาะตัวอีก นอกจากนี้ยังดูเป็นคนที่ไม่โหดร้ายและมักจะเห็นค่าสิ่งที่คนอื่นๆ ทำเสมอ”

“ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ เลยนะที่มีเธออยู่ที่นี่ มันเหมือนกับผมมีใครสักคนอยู่ด้วย และเธอก็เป็นคนที่ผมคิดว่าสามารถเป็นไอดอลให้ผมได้” Smith กล่าวทิ้งท้าย

 

 

หลังจากผ่านไป 7 เดือนของการตกแต่งห้องด้วยรูปภาพของเธอ เขาบอกว่าตอนนี้หมดเงินไปแล้วประมาณ 7,000 ปอนด์สำหรับคอลเลกชันทั้งหมด แต่เขาก็บอกถึงจะหมดเยอะแต่เขาแฮปปี้แบบสุดๆ

 

 

ที่มา: ladbible, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply