พี่ชิบะผู้แสนดี กล่อมทารกน้อยที่กำลังร้องไห้ จนน้องอารมณ์ดี ไม่ร้องไห้แล้ว

เป็นที่รู้กันดีว่าพี่หมาชิบะ นอกจากจะเป็นสายพันธุ์ที่มีความแสนรู้ และความซื่อสัตย์แล้ว มันยังเข้ากับคนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย…

พี่หมา Daifuku เองก็เป็นหมาชิบะที่มีนิสัยเหมือนที่บรรยายไว้ไม่มีผิดเลย และยิ่งชาวเน็ตได้เห็นความอ่อนโยนของมันที่มีต่อเด็กน้อย ก็ยิ่งทำให้พวกเขาหลงรักมันเข้าไปอีก

 

https://www.instagram.com/p/_4MxUuQYPC/?utm_source=ig_embed

 

เจ้า Daifuku เป็นหมาของคุณ Goto และมันก็เป็นหนึ่งในหมาเซเลบที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่นด้วย สังเกตได้จากยอดติดตามอินตาแกรมของมันที่ตอนนี้เกือบจะแตะยอด 400,000 คนแล้ว

นอกจากจะมีคนรู้จักมันมากมายแล้ว เจ้าหมาก็ยังมีปฏิทิน สติกเกอร์ และแสตมป์เป็นของตัวเองอีกต่างหาก เรียกได้ว่าในกลุ่มคนรักสัตว์น่าจะมีคนรู้จักมันเยอะเชียวล่ะ

 

https://www.instagram.com/p/BsxyZVIBwbw/?utm_source=ig_embed

 

ก่อนหน้านี้ Daifuku ก็ทำตัวน่ารักและเป็นมิตรจนชนะใจชาวเน็ตอยู่แล้ว แต่พอคุณ Goto มีลูกสาวตัวน้อยชื่อ Ichigo ความอ่อนโยนของเจ้าชิบะก็ยิ่งเด่นชัดขึ้นมาอีก

โดยช่วงนี้เจ้าหมาจะติดเด็กน้อยคนนี้มากเป็นพิเศษเลย มันน่าจะคิดว่าเธอเป็นน้องสาวของตัวเอง ก็เลยพยายามดูแลอย่างดีที่สุด…และสิ่งที่มันทำได้ดีสุดๆ ไปเลยก็คือการช่วยให้น้องหยุดร้องไห้

 

https://www.instagram.com/p/BsNwvtIhgM9/?utm_source=ig_embed

 

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Ichigo เกิดร้องไห้ขึ้นมาโดยที่คุณแม่ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ เจ้า Daifuku จะเข้าไปปลอบเธอโดยการเลียมือเธอเบาๆ เหมือนกับพยายามบอกว่า “ไม่ต้องร้องนะ พี่หมาอยู่ข้างๆ เธอแล้ว”

จากนั้นเด็กหญิงก็จะหยุดร้องไห้แทบจะในทันที ความอบอุ่นและอ่อนโยนที่เจ้าหมามีให้กับน้อง ทำเอาชาวเน็ตใจละลายกันเป็นแถบเชียวล่ะ และก็ทำให้มีคนรักมันเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

 

https://www.instagram.com/p/BsiYg-rheDT/?utm_source=ig_embed

 

ทุกคนชอบการปลอบน้องร้องไห้ของเจ้าหมามาก ถึงขนาดว่าลงคลิปวิดีโอได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็กลายเป็นหนึ่งในคลิปที่มียอดวิวสูงสุดของมันซะแล้ว

หากใครหลงรักเจ้าหมาเข้าให้แล้วเหมือนกัน เข้าไปติดตามชีวิตน่ารักๆ ของ Daifuku และน้อง Ichigo ได้ในอินสตาแกรม daifuku_channel เลยนะ

 

https://www.instagram.com/p/BphLgXDAHmM/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา: Daifuku Channel, Sora News 24


Tags:

Comments

Leave a Reply