อดีตนักสู้ UFC ถูกยกให้เป็นฮีโร่ หลังช่วย ‘ผู้หญิง’ ถูกชายขี้เมาทำร้ายหน้าไนท์คลับ!!

เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นหน้าไนท์คลับในเมือง Sarajevo ประเทศบอสเนีย เมื่อผู้ชายคนหนึ่งจิกผม และทำร้ายร่างกายของผู้หญิง ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นโดนอดีตนักสู้ UFC จัดการซะอยู่หมัด!!

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้โดยกล้องวงจรปิดของไนท์คลับที่มีชื่อว่า Dorian Gray เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของก็คือ Dennos Stojnic หรือที่รู้จักกันในฉายา The Menace วัย 38 ปี เป็นอดีตนักสู้มวยกรง UFC รุ่นเฮฟวี่เวต

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันก่อนครับ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าหญิงสาวคนหนึ่งออกมาจากไนท์คลับ และกำลังเดินผ่านที่จอดรถไป แต่จู่ๆ ก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งวิ่งตามมาแล้วก็ดึงผมของเธออย่างรุนแรงก่อนที่จะผลักตัวเธอไปที่หลังรถคันหนึ่ง

 

 

ก่อนที่นาย Dennos ที่เป็นเจ้าของร้านวิ่งตามออกมาเพื่อให้การช่วยเหลือ แม้จะร้างเวทีไปตั้งแต่ปี 2016 แต่สเต็ปของพี่แกก็ยังเฟี้ยวฟ้าวอยู่ เขาต่อยเข้าที่หน้าของชายแปลกหน้าแล้วก็เหวี่ยงลงกับพื้นจนควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ในที่สุด

 

 

“ผมเห็นเหตุการณ์ผ่านทางกล้องวงจรปิดจากในร้าน มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายผู้หญิง ผมก็เลยรีบวิ่งออกไปเพื่อช่วยเหลือเธอ”

“ผมจับเขาเอาไว้ก่อน แล้วค่อยให้ทีมรักษาความปลอดภัยในร้านผมจัดการ หลังจากที่ควบคุมเหตุการณ์ได้แล้วผมก็ถามผู้หญิงคนนั้นว่าเธออยากจะแจ้งความไหม? แต่เธอปฏิเสธ ก็เรียกแท็กซี่ให้ไปส่งเธอที่บ้าน”

 

 

“หน้าที่ของผมในฐานะเจ้าของร้าน และพลเมืองผู้ชายคนหนึ่ง ก็คือการรักษาความปลอดภัยให้กับทุกคนที่เป็นลูกค้าของผม โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะพวกเธออาจจะเป็นลูก พี่สาวหรือน้องสาว เป็นแม่ของใครสักคน”

“ผมไม่อยากเห็นพวกเธอถูกทำร้ายโดยคนที่แข็งแรงกว่า จึงเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องปกป้องพวกเธอ”

 

แหม่ ใจหล่อจริงๆ เลยครับพี่ชาย #เหมียวหง่าว ขอยกนิ้วให้เลย!!

 

ที่มา : ladbible, thesun, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply