Justin Timberlake เซอร์ไพรส์เด็กป่วย หลังน้องอัดวิดีโอเชิญมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงสากลคงจะคุ้นเคยกับชื่อของ Justin Timberlake เป็นอย่างดี ด้วยเสียงที่ไพเราะ บวกกับแนวเพลงที่โดนใจคนทุกเพศทุกวัยทำให้ผลงานของเขาโด่งดังไปทั่วโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ Justin ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่รัฐเท็กซัส เพื่อโปรโมทอัลบั้ม “Man of the Woods” ทางโรงพยาบาล Methodist Children’s Hospital จึงได้ทำวิดีโอน่ารักๆ ขึ้นมาเพื่อเชิญชวนนักร้องดังอย่าง Justin ให้มาเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยาบาล

 

https://www.youtube.com/watch?v=Kxikuu5pjsQ&feature=youtu.be

 

วิดีโอดังกล่าวแสดงภาพของเด็กๆ ซึ่งเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลถือป้ายที่เขียนว่า “JT See Me” โดยมีเพลงดังอย่าง “Can’t Stop The Feeling” ของ Justin เป็นเพลงประกอบ

 

 

หลังจากวิดีโอถูกอัพโหลดลงบน YouTube พร้อมกับแฮชแท็ก #JTSeeMe ได้มีผู้ชมถึง 47,000 ครั้ง จึงทำให้คนที่ถูกกล่าวถึงอย่าง Justin แวะมาให้กำลังใจเด็กๆ และครอบครัวที่โรงพยาบาล โดยใช้เวลาที่นั่นหลายชั่วโมงเพื่อพูดคุย ถ่ายรูป พร้อมกับแจกลายเซ็นให้แก่พวกเขา

 

 

Annabella Lugosi ผู้เป็นแม่ของเด็กชายวัย 4 ขวบที่ป่วยเป็นมะเร็งได้เล่าว่า Justin ได้เข้าไปเยี่ยมเด็กๆ ทุกคนถึงในห้อง ด้วยความจริงใจ ไม่ใช่เพียงเพราะต้องการออกสื่อ

และ Justin ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองกับผู้ป่วยมะเร็งที่ผ่านการรักษาด้วยเคมีครั้งสุดท้าย ด้วยการเคาะระฆังตามธรรมเนียมของโรงพยาบาล

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ เขายังได้เชิญคนไข้เด็กที่ชื่อว่า Maria และครอบครัวเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของเขาในฐานะคนสำคัญ โดยมีรถลีมูซีนคอยรับส่ง ซึ่งเขาได้เอ่ยถึงเธอบนเวทีคอนเสิร์ต

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลได้ออกมาขอบคุณ Justin ที่ได้มาเยี่ยมเด็กๆ ที่นั่น และขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์วิดีโอของพวกเขา เพื่อสานฝันของเด็กๆ ให้เป็นจริง

 

ที่มา: Inspiremore, @SAHealth210


Tags:

Comments

Leave a Reply