คุณแม่ท้องแฝดสาม ที่ทำเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้อง ล่าสุดคลอดแล้ว เด็กๆ น่ารักแบบสุด!!

เมื่อช่วงปลายปีก่อน #เหมียวหง่าว ได้นำเสนอเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่เผยให้เห็นถึงภาพพัฒนาการการตั้งท้อง ‘แฝดสาม’ ที่ดูแล้วรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่ : คุณแม่ถ่ายภาพเผยให้เห็นถึงพัฒนาการ ‘ตั้งท้องแฝดสาม’ ดูแล้วรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง!!

 

หลังจากภาพเซ็ตการตั้งครรภ์ของคุณแม่ Maria Nordø Jørstad จากกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล ก็กลายเป็นกระแสไวรัล ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย

 

 

พร้อมขนาดท้องของคุณแม่นั้นใหญ่มากๆ จนหลายๆ คนก็กลัวว่ามันจะแตกออกมารึเปล่า? เธอจะปลอดภัยไหม? ลูกๆ ในท้องจะเป็นอย่างไรบ้าง?

“ตอนแรกมันเริ่มมาจากการที่ฉันอยากจะถ่ายภาพบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างทาง เพื่อเก็บเอาไว้เป็นสมบัติของครอบครัวของเรา และการท้องลูกแฝดสามก็เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ยากมากๆ ฉันคิดว่าหลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันน่าสนใจ” คุณแม่ Maria กล่าว

 

 

ซึ่งล่าสุดเด็กๆ ทั้งสามคนที่อยู่ในท้องของคุณแม่ก็คลอดออกมาเรียบร้อยแล้วจ้า ปลอดภัยทั้งเด็กและคุณแม่ แถมยังหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักแบบสุดๆ

เธอเขียนโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “ในวันนี้เราได้ทำการต้อนรับลูกๆ ที่น่ารักสู่โลก ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และเราเองก็มีความสุขมากๆ”

 

 

ลูกแฝดทั้งสามคนหน้าตาแสนน่ารัก ประกอบไปด้วยเพศหญิง 2 คน และเพศชาย 1 คน แต่ละคนมีชื่อว่า Iben, Agnes และ Filip

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ราบรื่นไปซะทีเดียว “ด้วยขนาดท้องที่ใหญ่มหึมา มดลูกของฉันไม่ยอมหดตัวเข้าไป รวมไปถึงอาการเจ็บปวดที่เกิดจากการผ่าคลอดเพราะท้องมันย้วยลงมามากกว่าปกติ อาจจะต้องใช้เวลานานกว่าปกติ กว่าที่มันจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งหนึ่ง”

 

หน้าท้องของคุณแม่หลังจากคลอด

.

 

“สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ลูกๆ ของเราทั้ง 4 คน มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ แค่นี้ก็ถือเป็นความสุขที่หาไม่ได้จากที่ไหนในโลกใบนี้อีกแล้วล่ะ” คุณแม่ Maria กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ที่มา : boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply