น่ารัก!! แมวเพื่อนบ้านมารออ้อนหญิงหลังเลิกงานทุกวัน ต้อนรับดีกว่าแมวตัวเองอีก!!

ปกติแล้วแมวไม่ได้เป็นมิตรกับคนทุกคน มันออกจะหวงตัวและไว้ใจคนยากด้วยซ้ำไป ถึงเราจะเป็นแมวที่เราเลี้ยงมานาน บางทีมันก็ยังดูไม่ค่อยรักเราเลย

การที่หญิงสาวคนนี้มีแมวมาคอยดักรอเจอทุกวัน แล้วก็เข้ามาอ้อนมาออเซาะเธอ จึงเป็นสิ่งที่น่ารักและน่าอิจฉามาก แต่ที่น่าสนใจก็คือเธอไม่ได้เลี้ยงหรือดูแลเจ้าแมวตัวนี้เลย…มันเป็นแค่แมวของเพื่อนบ้านต่างหาก

 

 

จากโพสต์ของคุณ Pairy Caในเพจ ‘ทาสแมว’ เธอเล่าว่าทุกเย็นหลังจากที่เธอกลับจากการทำงานมาที่บ้าน จะมีแมวเหมียวเพศผู้สี ส้ม-ขาว ตัวหนึ่งรอต้อนรับเธออยู่เสมอ

พอมันเจอหน้าเธอ มันก็จะรีบวิ่งปรี่เข้ามาแล้วล้มตัวลงที่ขาของเธอ จากนั้นก็จะทำการถูๆ ไถๆ อ้อนขอความรักจากเธอด้วยความน่าเอ็นดู

 

 

หลายคนอาจหลงคิดว่ามันต้องเป็นแมวที่เธอเลี้ยงดูอย่างดี มันเลยตอบแทนเธอด้วยความรักแบบนี้ ทว่ามันไม่ใช่แมวที่เธอเลี้ยงไว้หรอก มันเป็นแมวของเพื่อนบ้านที่อยู่ถัดออกไป 2 หลังต่างหาก

Pairy Cat ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงติดเธอมากขนาดนี้ รู้แค่ว่ามันจะมารอเจอเธอทุกเย็น แถมบางวันยังพาเพื่อนมาอ้อนเธอเพิ่มด้วย…ช่างผิดกับแมวของตัวเองที่ชอบเมินเจ้าของซะจริงๆ อุ้มก็ยังไม่ได้อีกต่างหาก

 

 

ความน่ารักของเจ้าแมวเพื่อนบ้านยังไม่หมดเท่านี้นะ ถ้าวันไหนเธอกลับเข้าไปในบ้านก่อนมันจะทันมารอเธอ เจ้าแมวก็จะร้องเมี๊ยวๆๆๆ เพื่อเรียกให้เธอออกมาเล่นด้วยอยู่ดี

ดูเหมือนมันจะรักเธอมากจริงๆ นะเนี่ย ถึงได้มารอต้อนรับอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ไม่เคยหายหน้าหายตาไปไหนเลย

 

 

เห็นเจ้าแมวมาอ้อนออเซาะเธอด้วยความรักแบบนี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ากับเจ้าของตัวเอง มันจะอ้อนแบบนี้บ้างรึเปล่า…หรือว่าตอนอยู่บ้านมันก็เมินเจ้าของเหมือนแมวของเธอเอง

แหม่ ถ้าแมวที่บ้านเราแสดงความรักกับเราเหมือนกับเจ้าตัวนี้บ้าง คงจะดีไม่น้อยเลย เราจะได้รู้ชัดๆ ว่ามันรักเราจริง ไม่ต้องมานั่งคิดเอาเองว่ามันอาจจะเป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออก

 

ที่มา: Pairy Cat


Tags:

Comments

Leave a Reply