หนุ่มทุ่มเงินศัลยกรรม เปลี่ยนตัวเองให้หน้าเหมือนราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ‘Michael Jackson’ !!

เรื่องของการ ‘ศัลยกรรม’ สามารถทำให้เราออกแบบใบหน้าของเราได้ ว่าอยากมีหน้าเป็นอย่างไร หรือคล้ายๆ กับใครที่เราชอบ

และนี่เองจึงได้ทำให้หนุ่มคนหนึ่งเปลี่ยนใบหน้าของตัวเองให้เหมือนกับ Michael Jackson ไอดอลที่เขาชื่นชอบ ซึ่งต้องบอกว่าถึงไม่เหมือนแต่ก็มาทรงเดียวกันจริงๆ

 

 

Leo Blanco หนุ่มวัย 22 ปีชาวอาร์เจนตินาทุ่มเงินเป็นเงินกว่า 22,000 ปอนด์ (ราวๆ 910,000 บาท) เปลี่ยนตัวเองให้ดูเหมือนกับ Michael Jackson ราชาเพลงป๊อปไอดอลในดวงใจของเขา

ชายผู้นี้เล่าว่าตัวเขาเองเป็นหนุ่มที่มาจากบัวโนสไอเรส และผ่านมีดหมอมาแล้วถึง 11 ครั้งด้วยกัน รวมทั้งยังมีการทำกรรมวิธีต่างๆ ด้านความงามอีกอย่างเช่นการฉีดโบท็อกซ์และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ส่วนเงินที่เขานำมาศัลยกรรมนั้นเป็นเงินที่ได้จากงานแสดงเป็น Michael นั่นเอง ซึ่งเขาบอกว่าตอนนี้ยังเหมือนไม่พอและมีแผนว่าจะศัลยกรรมต่ออีกในอนาคต

“ถ้าหากครั้งหนึ่งคุณมีโอกาสได้ศัลยกรรมแล้วล่ะก็มันไม่มีจะหยุดได้แน่ๆ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะหยุดแค่ 1 – 2 ครั้ง เชื่อผมเถอะคุณต้องการมันอีกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ” Leo กล่าว

 

 

โดยรายการศัลยกรรมคร่าวๆ ของ Leo ก็มีการผ่าตัดเปลี่ยนทรงหู 2 ครั้ง ดูดไขมันอีก 3 ครั้ง ทำจมูก 4 ครั้ง ใช้กรดไฮยาลูรอนิค 2 ครั้งและโบท็อกเสริมโหนกแก้ม

“ผมใช้เงินไปราวๆ 22,900 ปอนด์กับสิ่งนี้ๆ ซึ่งผมไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ผมไปถึงความฝันจริงๆ มันคุ้มค่าเอามากๆ แต่ผมว่ายังต้องทำจมูกเพิ่มอีก 3 ครั้งนะ และแน่นอนทำคางด้วย”

“ผมอยากจะลิฟติ้งขนตาอีกสักหน่อย รวมทั้งการดึงหน้าเพิ่มด้วยแต่หมอศัลยกรรมปฏิเสธผมด้วยเหตุผลที่ว่าผมมีอายุที่ยังไม่แก่พอ” Leo กล่าวเสริม

 

 

ทั้งนี้ครอบครัวของเขาก็ค่อนข้างเป็นกังวลสำหรับการศัลยกรรมของพ่อหนุ่มคนนี้ เพราะกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขานั่นเอง

“ฉันยอมรับได้นะที่เขาชอบ Michael แล้วอยากเป็นเหมือนกับเขาน่ะ แต่ที่ฉันเป็นกังวลก็เพราะเขาพูดถึงเรื่องการศัลยกรรมจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และฉันก็กลัวว่าสักวันเขาจะเป็นอะไรไป” คุณแม่ของเขากล่าว

 

ส่องความเหมือนอื่นๆ เพิ่มได้จากใน>>  IG: leoblanco1 ของเขาเล้ย

 

ที่มา: ladbible, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply